Thương hiệu thời trang Novelty sẽ ra mắt bộ sưu tập mới Xuân Hè 2018
Với phương châm “Mang công nghệ cao phục vụ cho vẻ đẹp của người Việt”, Tổng công ty Cổ phần May Nhà Bè (NBC) đã sử dụng những kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất để cho ra đời sản phẩm Novelty nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người Việt.
Tới đây, thương hiệu thời trang Novelty sẽ ra mắt bộ sưu tập mới Xuân Hè 2018 với những trang phục nam với phong cách hiện đại, cá tính, như: áo polo, áo sơ mi, t-shirt cùng nhiều trang phục khác. Điểm nhấn thời trang Novelty rất riêng từ phom dáng cho đến chất liệu vải mềm mượt, thoáng mát và những họa tiết sống động. Từ đó đảm bảo sẽ là những gợi ý trang phục độc đáo cho nam trong mùa Xuân - Hè năm nay.
Lấy cảm hứng từ thiết kế thời thập niên 80, Novelty đã cho ra đời những sản phẩm với gam màu cổ điển cùng chất liệu tinh tế như Bamboo, Cotton, Modal mềm mại, rất thích hợp cho các chàng để diện du xuân.
Điểm nhấn trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Novelty chính là họa tiết. Những thiết kế trang phục có họa tiết đã mở ra một khía cạnh khác của” nam tính” không chỉ bó hẹp với những trang phục đơn sắc, nam tính chính là cá tính. Nhận được phản hồi tốt từ khách hàng, Novelty tiếp tục phát triển các dòng áo polo không chỉ trơn màu mà còn có thêm những thiết kẻ sọc màu sắc hút mắt hơn và họa tiết trẻ trung, hiện đại hơn.
Đặc biệt những chiếc áo thun của Novelty còn được trang bị thêm chất liệu Modal, Rayon, Bamboo, thoáng mát hơn, mềm mại hơn, bảo đảm sẽ giúp bạn thoải mái trong mọi hoạt động khi thời tiết oi bức. Ngoài ra, bộ sưu tập Xuân - Hè 2018 của Novelty còn có những mẫu trang phục thun thể thao co dãn, thấm hút mồ hôi, với nhiều màu trẻ trung, tập trung vào phom dáng thể thao tạo vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ, tôn dáng cho cho cánh mày râu.
Đại diện Trung tâm thời trang Novelty cho biết, tốc độ tăng trưởng bình quân của thương hiệu thời trang Novelty tăng trưởng 20% đến 30% mỗi năm. Khu vực phía Bắc là thị trường thời trang tiềm năng nhất trong cả nước. Để sản phẩm của Novelty ngày một hoàn thiện hơn, thời gian qua, May Nhà Bè đã thực sự quan tâm và coi trọng vai trò của đội ngũ thiết kế nhằm tạo bước đột phá về các sản phẩm phù hợp với xu thế thị trường và mùa vụ.
Các sản phẩm chính của Novelty như: áo sơ mi nam, áo thun, quần tây nam, quần Kaki, veston nam, vest nữ… Khách hàng mà Novelty muốn hướng đến cho dòng sản phẩm này là nhân viên công sở, công chức, viên chức, công nhân, sinh viên...
Thương hiệu này hầu hết đã có mặt ở hầu khắp các hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc như: Coop mart, Big C, Vinatex Mart, Metro… và hơn 150 đại lý ở các tỉnh phía Bắc.
Tin liên quan
-
Thị trường
"Động lực" để ngành dệt may khởi sắc
09:05' - 15/01/2018
Ngành dệt may Việt Nam vẫn đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 33,5-34 tỷ USD trong năm 2018, tăng 10% so với năm 2017.
-
Kinh tế Việt Nam
Ngành dệt may thay đổi để bắt kịp xu hướng - Bài 2: Giải pháp sống còn
10:46' - 30/12/2017
Năm 2018 được dự báo sẽ là năm khởi sắc và có nhiều triển vọng của ngành dệt may. Tuy nhiên, song hành với cơ hội thì còn nhiều khó khăn nhất định.
-
DN cần biết
Ngành dệt may thay đổi để bắt kịp xu hướng - Bài 1: Cơ hội từ các FTA
10:19' - 29/12/2017
Mặc dù năm 2017 có nhiều khó khăn nhưng tăng trưởng của ngành dệt may Việt Nam vẫn đạt mức khả quan, các doanh nghiệp đã có nhiều cố gắng để tạo đột phá cho ngành.
Tin cùng chuyên mục
-
Hàng hoá
Nhiều xu hướng mới lạ xuất hiện trong mùa mua sắm cuối năm
19:00'
Mùa mua sắm lễ hội năm 2024 diễn ra trong bối cảnh kinh tế chuyển đổi và nhiều yếu tố bất định khác, khiến cả người tiêu dùng lẫn nhà bán lẻ đều phải thận trọng.
-
Hàng hoá
Xung đột Nga-Ukraie tiếp tục đẩy giá dầu leo thang
14:23'
Giá dầu thế giới tiếp tục tăng vào chiều ngày 22/11, khi xung đột ở Ukraine có chiều hướng gia tăng và Tổng thống Nga Vladimir Putin đã lên tiếng cảnh báo về một cuộc xung đột toàn cầu tiềm tàng.
-
Hàng hoá
Mở cửa Phòng trưng bày “Hiểu hàng thật - Tránh hàng giả”
11:37'
Đây là lần thứ 14 Phòng trưng bày của Tổng cục mở cửa đón khách tham quan, tìm hiểu thông tin, dấu hiệu nhận biết hàng thật - hàng giả với một số mặt hàng có nhu cầu tiêu thụ cao trên thị trường.
-
Hàng hoá
Indonesia nhập khẩu khoảng 1 triệu tấn gạo từ Ấn Độ
08:45'
Chính phủ Indonesia đã quyết định nhập khẩu khoảng 1 triệu tấn gạo từ Ấn Độ. Quy trình giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp đã hoàn tất.
-
Hàng hoá
Kiên Giang đưa hơn 90% sản phẩm OCOP lên sàn thương mại điện tử
08:45'
Theo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Kiên Giang, đến nay tỉnh có 269 sản phẩm đạt chuẩn OCOP, trong đó có hơn 90% sản phẩm OCOP đưa vào sàn thương mại điện tử để kinh doanh.
-
Hàng hoá
Giá dầu thế giới tăng 1% giữa lúc xung đột Nga-Ukraine leo thang
07:40'
Giá dầu thế giới tăng khoảng 1% vào ngày 21/11 sau khi Nga và Ukraine gia tăng các cuộc tấn công bằng tên lửa, làm dấy lên lo ngại về nguy cơ căng thẳng nguồn cung dầu thô nếu xung đột lan rộng.
-
Hàng hoá
Giá dầu tăng nhanh do căng thẳng địa chính trị
17:56' - 21/11/2024
Giá dầu thô thế giới đã ghi nhận mức tăng đáng kể trong phiên chiều 21/11 khi căng thẳng leo thang giữa Nga và Ukraine.
-
Hàng hoá
Nhà bán lẻ tung “chiêu” khuyến mãi đặc biệt mùa Tết
13:09' - 21/11/2024
Cùng với chuẩn bị sẵn sàng nguồn cung hàng hóa phục vụ thị trường Tết 2025, nhiều nhà bán lẻ trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh còn tung “chiêu” khuyến mãi đặc biệt nhằm nắm bắt cơ hội kinh doanh.
-
Hàng hoá
Xây dựng thương hiệu, hình thành liên kết chuỗi giá trị sản phẩm lúa và dừa
10:49' - 21/11/2024
Tỉnh Trà Vinh có diện tích đất trồng lúa chiếm hơn 58% đất nông nghiệp của tỉnh, diện tích trồng dừa đứng thứ 2 cả nước, chỉ sau tỉnh Bến Tre, nên tỉnh xác định đây là 2 cây trồng chủ lực,.