Thương hiệu xe Anh quốc Morris Garages sắp ra mắt thị trường Việt bộ đôi SUV

17:59' - 07/07/2020
BNEWS Morris Garages – Thương hiệu xe ô tô đến từ Anh quốc (MG Motor) xác nhận, giữa tháng 7 này sẽ ra mắt thị trường Việt Nam 2 mẫu SUV là MG HS và MG ZS hoàn toàn mới tại Hà Nội.

Theo MG Motor, Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường sôi động và nhiều tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á và liên tục ghi nhận sự tăng trưởng nhanh chóng của nền công nghiệp ô tô trong những năm gần đây. Đặc biệt, năm 2020 được coi là năm “bản lề” để thị trường ô tô Việt Nam bước vào giai đoạn bùng nổ.

MG Motor dẫn lời các chuyên gia đánh giá thị trường ô tô Việt Nam được dự đoán sẽ đạt quy mô 500.000 xe/năm từ 2020 và có thể lên đến 1 triệu xe/năm vào năm 2030, mở ra cơ hội lớn cho các nhà sản xuất, nhập khẩu và cung cấp ô tô, tạo ra nhiều việc làm hơn cũng như mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng Việt Nam. Và đây cũng là lý do để thương hiệu xe Anh quốc này góp mặt tại Việt Nam.

Là một trong những sản phẩm chiến lược của thương hiệu MG, mẫu MG HS nổi bật với hiệu suất. Phiên bản cao nhất của MG HS được trang bị động cơ Turbo tăng áp 2.0T Trophy hiệu suất cao, sản sinh công suất tối đa 225HP và Mô-men xoắn tối đa 360Nm. Đây được coi là mẫu SUV mạnh nhất trong phân khúc tại Việt Nam. MG HS cho tốc độ tối đa 210km/h, đạt vận tốc 100km/h trong vòng 7 giây và phanh lại trong phạm vi 36m.

MG HS được trang bị nội thất Trophy thể thao, cửa gió điều hòa mô phỏng động cơ máy bay, màn hình giải trí cảm ứng 10.1” kết nối Apple CarPlay và Android Auto, màn hình ảo kích thước 12.3”, hệ thống đèn nội thất đa sắc, ghế thể thao lấy cảm hứng từ ghế ngồi xe đua, cửa sổ trời toàn cảnh với diện tích lên đến 1,19m2 và hệ thống lọc không khí PM2.5 độc lập, mang đến những trải nghiệm ấn tượng, thỏa mãn mọi giác quan.

Trong khi đó, mẫu SUV MG ZS hướng đến giới trẻ được thiết kế như một mẫu xe vừa cao cấp vừa thiết thực với khoảng để chân hàng ghế sau và khoảng cách trần tốt nhất trong phân khúc, khoang chứa hành lý lớn với dung tích lên đến 1.166L và cửa sổ trời toàn cảnh rộng 0,83m2, màn hình giải trí cảm ứng 8” kết nối Apple CarPlay và hệ thống lọc không khí PM2.5 độc lập.

Các tính năng an toàn của MG ZS bao gồm các hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), kiểm soát cân bằng động (VDC), kiểm soát hành trình, kiểm soát độ bám đường (TCS), khởi hành ngang dốc (HHC), chức năng làm khô phanh đĩa (BDW), cảm biến áp suất lốp trực tiếp (TPMS), kiểm soát phanh ở góc cua (CBC), cảm biến tránh va chạm phía sau, camera lùi, 6 túi khí…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục