TikTok ra mắt Trung tâm An toàn Thương hiệu
Trung tâm An toàn Thương hiệu sẽ cung cấp 6 mục nội dung chính, bao gồm, sứ mệnh của TikTok, thông báo mới nhất, quan hệ đối tác và chứng chỉ, tính minh bạch, những câu chuyện thành công, xem và tìm hiểu thêm.
Sự ra mắt Trung tâm An toàn Thương hiệu là bước đi mới nhất trên hành trình phát triển của TikTok, nhằm mục tiêu trở thành nền tảng an toàn nhất thế giới dành cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Trong năm 2022, TikTok sẽ mở rộng quan hệ hợp tác và phát triển giải pháp an toàn tại các thị trường mới. Đồng thời phối hợp với các nhóm ngành để thiết lập các định nghĩa, tiêu chuẩn về các vấn đề liên quan tới an toàn thương hiệu, như thông tin sai lệch và quảng cáo bám đuổi.
Bên cạnh đó, TikTok cũng thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa cộng đồng sáng tạo nội dung và các nhãn hàng, cho phép các doanh nghiệp kể câu chuyện thương hiệu của họ một cách chân thực và an toàn.
Cùng với đó, TikTok cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ đưa ra quyết định phù hợp để bảo vệ an toàn thương hiệu. Ngoài ra, TikTok cũng thích ứng và phát triển các giải pháp phù hợp với các sản phẩm cải tiến mới của doanh nghiệp./.
Tin liên quan
-
Kinh tế Thế giới
TikTok thu hút người dùng mạng xã hội Australia nhiều hơn Facebook
10:33' - 10/02/2022
Mạng xã hội TikTok của Trung Quốc đang có xu hướng vượt qua "gã khổng lồ" Facebook trong việc thu hút sự chú ý của công chúng Australia.
-
Doanh nghiệp
Ông Shou Zi Chew chỉ còn làm CEO của TikTok
06:40' - 03/11/2021
CFO của ByteDance là Shou Zi Chew sẽ rời khỏi cương vị này để tập trung cho vai trò là CEO của TikTok.
-
Chuyển động DN
Du lịch Việt Nam lọt vào top 25 có nhiều lượt xem nhất trên TikTok
09:03' - 02/11/2021
Với 49,9 tỷ lượt xem chỉ riêng video du lịch với thẻ “#travel”, TikTok đã trở thành nguồn cảm hứng du lịch liên tục mà tất cả chúng ta đều có thể truy cập từ điện thoại thông minh.
-
Phân tích doanh nghiệp
TikTok - Kể chuyện thương hiệu theo cách riêng
09:45' - 07/08/2021
Người dùng trở thành nhà sáng tạo nội dung. Video gần gũi, chân thực khiến người xem "quên" rằng mình đang xem quảng cáo... TikTok đang kể những câu chuyện thương hiệu theo một cách riêng như thế!
-
Công nghệ
Facebook chi hơn 1 tỷ USD cho sản xuất nội dung cạnh tranh với TikTok
09:28' - 28/07/2021
Facebook Inc sẽ dành một tỷ USD từ nay đến cuối năm 2022, để đầu tư cho các đơn vị sản xuất nội dung mạng xã hội nhằm cạnh tranh vị trí đứng đầu của TikTok đạt 3 tỉ lượt tải xuống trên toàn thế giới.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10: Những kỳ vọng
08:23'
Nghị quyết số 57-NQ/TW của Bộ Chính trị về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia đang được triển khai quyết liệt.
-
Công nghệ
Đồng Nai tăng tốc trên hành trình đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
15:05' - 08/10/2025
Vị thế mới của Đồng Nai trong giai đoạn 2025-2030 và tầm nhìn 2045 phải là cửa ngõ công nghệ, bệ phóng sáng tạo của khu vực phía Nam.
-
Công nghệ
Công ty phát triển game hàng đầu châu Á dẫn đầu xu hướng chuyển đổi AI
11:21' - 08/10/2025
NC AI đang thực thi chiến lược nhắn tới dòng AI đa phương thức VARCO, có khả năng xử lý văn bản, giọng nói, hình ảnh và dữ liệu 3D để tự động hóa các tác vụ sáng tạo.
-
Công nghệ
AI giúp thúc đẩy chi tiêu trực tuyến mùa lễ hội cuối năm nay
08:16' - 08/10/2025
Số liệu của Adobe được tổng hợp từ hơn 1.000 tỷ lượt truy cập các trang web bán lẻ tại Mỹ, 100 triệu mặt hàng và 18 danh mục sản phẩm.
-
Công nghệ
Những rủi ro đằng sau chiếc kính AI "biết tuốt"
14:00' - 07/10/2025
Hai cựu sinh viên Harvard tên là AnhPhu Nguyen và Caine Ardayfio đã bắt tay phát triển một cặp kính thông minh tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
-
Công nghệ
OpenAI công bố tính năng tích hợp ứng dụng cho ChatGPT
09:42' - 07/10/2025
Công ty OpenAI ngày 6/10 đã công bố một tính năng mới cho ChatGPT - mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh hàng đầu với 800 triệu người dùng hằng tuần.
-
Công nghệ
Sử dụng AI có trách nhiệm trong truyền thông số
15:37' - 06/10/2025
Sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo (AI), đặc biệt là AI tạo sinh đang mang đến nhiều đột phá cho ngành truyền thông.
-
Công nghệ
Công ty Pháp phát triển ứng dụng phát hiện mìn trong vùng chiến sự
08:00' - 06/10/2025
Artéka phát triển một ứng dụng sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để phát hiện các loại mìn và vật nổ bị chôn vùi dưới lòng đất, trên mặt đất hoặc thậm chí nằm dưới nước.
-
Công nghệ
Hiện thực hóa mục tiêu phát triển công dân số trong tương lai
13:30' - 05/10/2025
Cuộc thi Robothon cấp thành phố năm 2025 được tổ chức nhằm tạo sân chơi để học sinh khám phá, nuôi dưỡng đam mê về STEM Robotics, thể hiện năng lực bản thân và giao lưu với bạn bè.