TikTok The Stage chia sẻ với doanh nghiệp và nhãn hàng về giải pháp marketing
The Stage - sự kiện trực tuyến quy mô lớn đầu tiên của TikTok ở Đông Nam Á, chia sẻ với doanh nghiệp và nhãn hàng về các giải pháp cũng như xu hướng mới dành cho hoạt động sáng tạo, xây dựng thương hiệu và thương mại, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, thương hiệu và công ty đại lý quảng cáo (agency) kết nối với cộng đồng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Tại The Stage có các hoạt động nổi bật như đo lường giá trị và hiệu quả chiến dịch trên TikTok. Trung bình, các giải pháp quảng cáo của TikTok mang lại cho thương hiệu chỉ số lợi suất đầu tư ROI cao gấp 1,6 lần so với các nền tảng truyền thống và kỹ thuật số khác (bao gồm TV, Radio, OOH (quảng cáo ngoài trời), rạp chiếu phim, quảng cáo hiển thị và video, không bao gồm Facebook và Google).
Bên cạnh đó, TikTok cũng xây dựng một môi trường an toàn cho thương hiệu bằng việc cung cấp giải pháp an toàn và hỗ trợ giảm thiểu những rủi ro về mặt nội dung, đồng thời trao quyền cho các nhà quảng cáo tự kiểm soát và quyết định vị trí hiển thị quảng cáo của mình...
Theo TikTok, xu hướng cộng đồng người dùng không ngừng trau dồi kỹ năng mới, tham gia các hoạt động tình nguyện, hay kết nối với bạn bè và người thân nền tảng video này. Đây cũng là lúc các thương hiệu nắm bắt tâm lý khách hàng và tận dụng cơ hội để kết nối với cộng đồng, trở thành một phần trong hành trình tìm kiếm niềm vui của họ.
Ở phạm vi toàn cầu, số lượng người dùng truy cập TikTok đạt mốc hơn một tỷ người mỗi tháng, trong đó có 1/4 người dùng đến từ khu vực Đông Nam Á.
Riêng tại Đông Nam Á, số lượng người dùng của TikTok tăng 85% so với cùng kỳ năm ngoái trong 8 tháng qua. Hơn nữa, có khoảng 800 triệu video được tạo ra bởi cộng đồng sáng tạo ở Đông Nam Á, đạt hơn một nghìn tỷ lượt xem video trong tháng vừa qua.
Còn theo báo cáo của Nielsen, số lượng người dùng ở Đông Nam Á yêu thích TikTok vì nội dung tăng 1,34 lần, vì những nhà sáng tạo tăng 1,27 lần và vì tính chân thực của nền tảng tăng 1,28 lần./.
Tin liên quan
-
Kinh tế & Xã hội
TikTok siết chặt kiểm soát quyền riêng tư trẻ em
20:45' - 12/08/2021
TikTok sẽ siết chặt kiểm soát quyền riêng tư cho trẻ em, sau khi có nhiều chỉ trích rằng chính quyền không bảo vệ trẻ em trước các quảng cáo ẩn và nội dung không phù hợp.
-
Đời sống
Tiktok đạt khoảng 1 tỷ người dùng
09:19' - 11/08/2021
TikTok là ứng dụng có nhiều lượt tải nhất trong năm 2020, vượt qua nhiều nền tảng thịnh hành khác như mạng xã hội Facebook và các ứng dụng nhắn tin của mạng xã hội này.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
WhatsApp cho ra mắt tính năng mới
18:11'
Công ty công nghệ Meta (Mỹ) ngày 7/6 bắt đầu thử nghiệm tính năng mới có tên gọi Channels trên ứng dụng WhatsApp với mục tiêu hấp dẫn nhiều người dùng.
-
Công nghệ
Dữ liệu mở và trí tuệ nhân tạo - động lực tăng trưởng kinh tế
17:22'
Ngày 8/6, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, Ngân hàng Thế giới tổ chức Hội nghị quốc tế về “Dữ liệu mở và trí tuệ nhân tạo - Động lực tăng trưởng kinh tế”.
-
Công nghệ
TikTok có thể tăng quy mô thương mại điện tử lên tới 20 tỷ USD
14:54'
TikTok thuộc ByteDance hy vọng có thể tăng gấp 4 lần quy mô hoạt động thương mại điện tử trên toàn thế giới lên 20 tỷ USD doanh thu hàng hóa trong năm nay, nhờ vào sự tăng trưởng ở Đông Nam Á.
-
Công nghệ
Tuần lễ NASA Việt Nam tại Bình Định: Truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ về tình yêu khoa học
12:19'
Ngày 8/6, UBND tỉnh Bình Định phối hợp với Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình "Trò chuyện cùng phi hành gia" trong khuôn khổ Tuần lễ NASA Việt Nam tại Bình Định.
-
Công nghệ
Khai trương Cổng thông tin điện tử tỉnh Hải Dương giao diện mới
11:02'
Ngày 8/6, Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương đã tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin điện tử tỉnh giao diện mới tại địa chỉ: http://congtt.haiduong.gov.vn.
-
Công nghệ
Tàu vũ trụ Dragon của SpaceX vận chuyển hàng hóa tiếp tế lên ISS
08:37'
Tàu vũ trụ Dragon của công ty khai phá không gian SpaceX đã cập Trạm Vũ trụ quốc tế (ISS), với hơn 3,5 tấn hàng hóa tiếp tế.
-
Công nghệ
Priceline sẽ tích hợp AI của Google để tăng đề xuất cho khách hàng
07:30'
Công ty du lịch trực tuyến Priceline, trực thuộc Booking Holdings, dự định ra mắt một chatbot kết hợp trí tuệ nhân tạo (AI) của Google để lên kế hoạch cho những chuyến đi.
-
Công nghệ
OpenAI đề xuất thành lập cơ quan quốc tế giám sát AI
21:16' - 07/06/2023
Theo CEO của OpenAI, AI đang gây ra "nguy cơ hiện hữu" với nhân loại nên cần thành lập một cơ quan quốc tế như IAEA để giám sát công nghệ đột phá này.
-
Công nghệ
Ứng phó với cơ hội và rủi ro mà công nghệ mang lại
10:39' - 07/06/2023
Diễn đàn Công nghệ Toàn cầu đã diễn ra ngày 6/6 tại trụ sở của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD), ở thủ đô Paris, với sự tham gia của hơn 200 đại biểu đến từ 50 quốc gia và vùng lãnh thổ.