TikTok The Stage chia sẻ với doanh nghiệp và nhãn hàng về giải pháp marketing

17:52' - 30/09/2021
BNEWS Ngày 30/9, nền tảng video ngắn TikTok giới thiệu TikTok The Stage chia sẻ với doanh nghiệp và nhãn hàng về các giải pháp, xu hướng mới dành cho hoạt động sáng tạo, xây dựng thương hiệu và thương mại.

The Stage - sự kiện trực tuyến quy mô lớn đầu tiên của TikTok ở Đông Nam Á, chia sẻ với doanh nghiệp và nhãn hàng về các giải pháp cũng như xu hướng mới dành cho hoạt động sáng tạo, xây dựng thương hiệu và thương mại, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, thương hiệu và công ty đại lý quảng cáo (agency) kết nối với cộng đồng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Tại The Stage có các hoạt động nổi bật như đo lường giá trị và hiệu quả chiến dịch trên TikTok. Trung bình, các giải pháp quảng cáo của TikTok mang lại cho thương hiệu chỉ số lợi suất đầu tư ROI cao gấp 1,6 lần so với các nền tảng truyền thống và kỹ thuật số khác (bao gồm TV, Radio, OOH (quảng cáo ngoài trời), rạp chiếu phim, quảng cáo hiển thị và video, không bao gồm Facebook và Google).

Bên cạnh đó, TikTok cũng xây dựng một môi trường an toàn cho thương hiệu bằng việc cung cấp giải pháp an toàn và hỗ trợ giảm thiểu những rủi ro về mặt nội dung, đồng thời trao quyền cho các nhà quảng cáo tự kiểm soát và quyết định vị trí hiển thị quảng cáo của mình...

Theo TikTok, xu hướng cộng đồng người dùng không ngừng trau dồi kỹ năng mới, tham gia các hoạt động tình nguyện, hay kết nối với bạn bè và người thân nền tảng video này. Đây cũng là lúc các thương hiệu nắm bắt tâm lý khách hàng và tận dụng cơ hội để kết nối với cộng đồng, trở thành một phần trong hành trình tìm kiếm niềm vui của họ.

Ở phạm vi toàn cầu, số lượng người dùng truy cập TikTok đạt mốc hơn một tỷ người mỗi tháng, trong đó có 1/4 người dùng đến từ khu vực Đông Nam Á.

Riêng tại Đông Nam Á, số lượng người dùng của TikTok tăng 85% so với cùng kỳ năm ngoái trong 8 tháng qua. Hơn nữa, có khoảng 800 triệu video được tạo ra bởi cộng đồng sáng tạo ở Đông Nam Á, đạt hơn một nghìn tỷ lượt xem video trong tháng vừa qua.

Còn theo báo cáo của Nielsen, số lượng người dùng ở Đông Nam Á yêu thích TikTok vì nội dung tăng 1,34 lần, vì những nhà sáng tạo tăng 1,27 lần và vì tính chân thực của nền tảng tăng 1,28 lần./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục