TikTok The Stage chia sẻ với doanh nghiệp và nhãn hàng về giải pháp marketing
The Stage - sự kiện trực tuyến quy mô lớn đầu tiên của TikTok ở Đông Nam Á, chia sẻ với doanh nghiệp và nhãn hàng về các giải pháp cũng như xu hướng mới dành cho hoạt động sáng tạo, xây dựng thương hiệu và thương mại, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, thương hiệu và công ty đại lý quảng cáo (agency) kết nối với cộng đồng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Tại The Stage có các hoạt động nổi bật như đo lường giá trị và hiệu quả chiến dịch trên TikTok. Trung bình, các giải pháp quảng cáo của TikTok mang lại cho thương hiệu chỉ số lợi suất đầu tư ROI cao gấp 1,6 lần so với các nền tảng truyền thống và kỹ thuật số khác (bao gồm TV, Radio, OOH (quảng cáo ngoài trời), rạp chiếu phim, quảng cáo hiển thị và video, không bao gồm Facebook và Google).
Bên cạnh đó, TikTok cũng xây dựng một môi trường an toàn cho thương hiệu bằng việc cung cấp giải pháp an toàn và hỗ trợ giảm thiểu những rủi ro về mặt nội dung, đồng thời trao quyền cho các nhà quảng cáo tự kiểm soát và quyết định vị trí hiển thị quảng cáo của mình...
Theo TikTok, xu hướng cộng đồng người dùng không ngừng trau dồi kỹ năng mới, tham gia các hoạt động tình nguyện, hay kết nối với bạn bè và người thân nền tảng video này. Đây cũng là lúc các thương hiệu nắm bắt tâm lý khách hàng và tận dụng cơ hội để kết nối với cộng đồng, trở thành một phần trong hành trình tìm kiếm niềm vui của họ.
Ở phạm vi toàn cầu, số lượng người dùng truy cập TikTok đạt mốc hơn một tỷ người mỗi tháng, trong đó có 1/4 người dùng đến từ khu vực Đông Nam Á.
Riêng tại Đông Nam Á, số lượng người dùng của TikTok tăng 85% so với cùng kỳ năm ngoái trong 8 tháng qua. Hơn nữa, có khoảng 800 triệu video được tạo ra bởi cộng đồng sáng tạo ở Đông Nam Á, đạt hơn một nghìn tỷ lượt xem video trong tháng vừa qua.
Còn theo báo cáo của Nielsen, số lượng người dùng ở Đông Nam Á yêu thích TikTok vì nội dung tăng 1,34 lần, vì những nhà sáng tạo tăng 1,27 lần và vì tính chân thực của nền tảng tăng 1,28 lần./.
Tin liên quan
-
Kinh tế & Xã hội
TikTok siết chặt kiểm soát quyền riêng tư trẻ em
20:45' - 12/08/2021
TikTok sẽ siết chặt kiểm soát quyền riêng tư cho trẻ em, sau khi có nhiều chỉ trích rằng chính quyền không bảo vệ trẻ em trước các quảng cáo ẩn và nội dung không phù hợp.
-
Đời sống
Tiktok đạt khoảng 1 tỷ người dùng
09:19' - 11/08/2021
TikTok là ứng dụng có nhiều lượt tải nhất trong năm 2020, vượt qua nhiều nền tảng thịnh hành khác như mạng xã hội Facebook và các ứng dụng nhắn tin của mạng xã hội này.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Ứng dụng AI giúp dự đoán khả năng sống sót của bệnh nhân ung thư
15:49' - 09/05/2025
Công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) FaceAge có khả năng phân tích ảnh chân dung để ước tính "tuổi sinh học" của một người - tức mức độ lão hóa thực tế của cơ thể, không chỉ dựa vào tuổi theo năm sinh.
-
Công nghệ
Thái Bình thí điểm ứng dụng công dân số
07:30' - 09/05/2025
Với 16 tính năng, ứng dụng “Công dân số tỉnh Thái Bình” giúp người dân cập nhật tin tức chính thống, thông báo kịp thời các chủ trương, chính sách của tỉnh.
-
Công nghệ
OpenAI hỗ trợ các nước phát triển hạ tầng AI riêng biệt
13:40' - 08/05/2025
OpenAI đã công bố sáng kiến OpenAI for Countries (tạm dịch OpenAI cho các quốc gia) nhằm hỗ trợ các nước xây dựng hạ tầng AI riêng biệt.
-
Công nghệ
Triển khai gói tín dụng 500 nghìn tỷ đồng cho đầu tư phát triển hạ tầng và công nghệ số
07:30' - 08/05/2025
Hạ tầng số có vai trò quan trọng trong việc thu thập dữ liệu, được coi là “trái tim” của quá trình chuyển đổi số.
-
Công nghệ
Bắc Giang đảm bảo dữ liệu dân cư “đúng, đủ, sạch, sống” phục vụ chuyển đổi số quốc gia
14:00' - 07/05/2025
Hiện nay, toàn tỉnh Bắc Giang đã thu thập được 2.057.356 dữ liệu công dân, các nội dung công tác làm sạch như thu thập, cập nhật, chỉnh sửa dữ liệu dân cư được thực hiện hàng ngày.
-
Công nghệ
Instacart trình làng ứng dụng hướng đến người dùng Gen Z
07:30' - 07/05/2025
Ứng dụng mới Fizz cho phép nhiều người dùng tham gia vào một đơn hàng, tự trả tiền cho các mặt hàng của họ và giao chúng cùng nhau với mức phí cố định là 5 USD.
-
Công nghệ
Trung Quốc công bố nền tảng nghiên cứu tích hợp đột phá ScienceOne
14:47' - 06/05/2025
Ngày 6/5, CAS đã công bố nền tảng nghiên cứu tích hợp AI mang tên ScienceOne, đánh dấu bước đột phá trong nỗ lực cách mạng hóa phương pháp nghiên cứu truyền thống thông qua tự động hóa AI.
-
Công nghệ
Tuổi trẻ An Giang xung kích trong phong trào “Bình dân học vụ số”
14:00' - 06/05/2025
Thời gian qua, phong trào “Bình dân học vụ số” tại An Giang được triển khai rộng khắp, thu hút hơn 140 đội hình thanh niên tình nguyện với gần 1.300 thành viên.
-
Công nghệ
Tiếp sức mùa thi 2025: Hỗ trợ sĩ tử toàn diện với nền tảng số thông minh
07:30' - 06/05/2025
Tâm điểm của chương trình năm nay là nền tảng trực tuyến toàn diện với website tiepsucmuathi.vn.