Tin vui cho những tín đồ mua sắm tại Indonesia

14:37' - 16/06/2022
BNEWS Ngân hàng kỹ thuật số Allo Bank của Indonesia ngày 16/6 thông báo giảm giá tới 70% cho khách hàng muốn mua túi xách và giày dép tại cửa hàng bách hóa Metro, nằm trong chuỗi phân phối của Allo Bank.

Theo đó, người dùng ứng dụng Allo Prime có thể được giảm giá 70% đối với túi hiệu Giovanni. Trong khi đó, mức khuyến mại thông thường ở Metro dành cho những người không phải là khách hàng chỉ là 50%.

 

Không chỉ vậy, đối với các phụ kiện của thương hiệu Art Fashion như túi xách và hoa tai được giảm giá 20% tại Metro, người dùng ứng dụng Allo Prime được giảm thêm 10% khi mua các sản phẩm của Art Fashion. Đợt giảm giá này cũng áp dụng cho một số thương hiệu giày có sẵn tại cửa hàng bách hóa Metro.

Ví dụ: khách hàng của Allo Bank có thể mua giày hiệu Fly Shoes với chiết khấu 60%. Trong khi đó, đối với những người mua không sử dụng Allo Bank, mức chiết khấu chỉ là 50%. Hãng giày hiệu Andrew cũng triển khai chương trình giảm giá 50% cho những khách hàng của

Allo Bank mua sắm tại Metro. Trên thực tế, những người không phải là khách hàng quen thuộc chỉ được giảm giá 40% nếu họ mua giày của Andrew.

Chương trình khuyến mãi này áp dụng kéo dài từ ngày 13 -19/6/2022 tại một số cửa hàng Metro ở các địa điểm ở Pondok Indah Mall, Plaza Senayan, Taman Anggrek Mall, Gandaria City, Puri Indah mall, TSM Cibubur, TSM Bandung, The Park Solo, TSM Makassar, Manado Town Square, và Margocity Depok.

Chủ tịch CT Corp, Chủ tịch Tanjung cho biết, Allo Bank là ngân hàng kỹ thuật số tốt nhất thông qua các ứng dụng đa năng sử dụng hệ sinh thái kinh doanh của CT Corp để cung cấp giá trị gia tăng lớn nhất cho cộng đồng. Ông Tanjung giải thích, Allo là từ viết tắt của “All in One” có nghĩa là “một người vì mọi người mọi người vì một người”.

Chủ tịch CT Corp khuyến nghị, đối với những khách hàng muốn nhận được tất cả các khuyến mãi hấp dẫn, hãy tải ứng dụng Allo Bank thông qua App Store và Play Store, sau đó nâng cấp tính năng ngân hàng kỹ thuật số lên Allo Prime./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục