Tổng công ty Lưu ký và Bù trừ chứng khoán Việt Nam (VSDC) có tân Tổng giám đốc

11:37' - 02/08/2024
BNEWS Theo thông tin từ Tổng công ty Lưu ký và Bù trừ chứng khoán Việt Nam (VSDC) bà Tạ Thanh Bình vừa được điều động, bổ nhiệm giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên và Tổng giám đốc VSDC.

Bà Tạ Thanh Bình sinh năm 1975, là tiến sỹ luật kinh tế - Đại học Luật Hà Nội. Bà Bình bắt đầu làm việc tại Vụ Phát triển thị trường chứng khoán, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước từ năm 1998 và lần lượt kinh qua các chức vụ: Chuyên gia pháp lý, Phó Vụ trưởng (từ năm 2006).

Năm 2016, bà được bổ nhiệm làm Vụ trưởng Vụ Phát triển thị trường chứng khoán, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, bà Tạ Thanh Bình bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo Bộ Tài chính và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Ban Lãnh đạo VSDC đã tin tưởng giao phó trọng trách này.

 

Bà cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới đồng nghiệp ở các đơn vị thuộc Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, đặc biệt là vụ Phát triển thị trường đã cùng “sát cánh” suốt hơn 20 năm công tác.

Bà Tạ Thanh Bình nhấn mạnh đây không chỉ là niềm vinh dự mà còn là trách nhiệm và thử thách, đòi hỏi bản thân phải tiếp tục nỗ lực học hỏi, tu dưỡng phẩm chất chính trị, nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng quản lý điều hành để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bà Bình hy vọng trên chặng đường mới sẽ cùng tập thể VSDC tiếp tục duy trì khối đoàn kết trong tập thể cơ quan, phối hợp tốt với các đơn vị ngoài VSDC, các đơn vị thuộc Bộ Tài chính, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao phó, phát huy các thành tích nổi bật mà VSDC đã đạt được trong những năm qua.

Bà Bình cũng mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Tài chính và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và sự tin tưởng ủng hộ của toàn thể cán bộ nhân viên VSDC để có thể hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục