Toyota Alphard về Việt Nam có thêm bản Hybrid, giá bán từ 4,370 tỷ đồng

11:29' - 22/11/2023
BNEWS Sán 22/11, Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe Alphard hoàn toàn mới 2023 nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, được lột xác với những trang bị công nghệ tiên tiến với giá bán từ 4,370 tỷ đồng.

Ngoại thất của Toyota Alphard nổi bật với thiết kế tạo khối, liên kết bởi các cụm đèn LED độc đáo và tinh tế. Cụm đèn trước và sau đều được trang bị full-LED, đèn báo rẽ tuần tự cùng công nghệ đèn chiếu xa tự động thích ứng (AHS). Gương chiếu hậu với thiết kế mới giúp giảm tiếng ồn gió khi di chuyển, đồng thời được tích hợp các tính năng sấy gương, nhớ vị trí và tự động điều chỉnh khi lùi.

 

Đặc biệt, hệ thống cửa trượt điện được cải tiến để giảm hoàn toàn tiếng động khi đóng mở. Cốp xe được trang bị nút bấm đóng/mở điện ở 2 bên phía sau xe giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng.

 

Bước vào bên trong, không gian nội thất của Alphard 2023 tiếp tục là điểm mạnh với những chi tiết tỉ mỉ và tiện ích. Hàng ghế thứ hai với nhiều tiện ích hiện đại như đệm chân Ottoman, chức năng sưởi ghế, thông gió, massage, bàn làm việc gấp gọn, tạo ra một không gian thoải mái và sang trọng. Điều khiển màn hình cảm ứng không dây cho hàng ghế thương gia giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh các tính năng.

Một tính năng đặc biệt trên Alphard và cũng là tính năng duy nhất trong các mẫu xe MPV tại Việt Nam là ổ cắm điện 220V với công suất tối đa 1.500W (trên phiên bản Hybrid). Vô lăng 3 chấu, bọc da, vân gỗ tích hợp nút bấm cảm biến điều chỉnh màn hình đa thông tin, chỉnh điện 4 hướng và có chức năng sưởi. Cụm đồng hồ táp lô 12.3” kỹ thuật số, màn hình đa thông tin được chia thành 3 khu vực riêng biệt…

Alphard 2023 được trang bị các tính năng an toàn hiện đại nhất, bao gồm gói công nghệ an toàn chủ động Toyota Safety Sense. Cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường cùng nhiều tính năng khác đảm bảo sự an toàn tối đa cho người lái và hành khách.

Toyota Alphard thế hệ mới phân phối tại Việt Nam có 2 phiên bản. Alphard Hybrid là sự kết hợp giữa động cơ xăng 2.5L, mô-tơ điện và hộp số Hybrid. Pin Hybrid trên Alphard HEV sử dụng loại pin NiMH mang lại độ bền bỉ và an toàn. Bên cạnh đó, phiên bản máy xăng của Alphard 2023 được trang bị động cơ 2.4L tăng áp kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp.

Đặc biệt, Alphard 2023 được trang bị thêm tính năng Kiểm soát độ bập bênh thân xe (PBC), chủ động hạn chế độ bập bênh của thân xe thông qua điều chỉnh mô-men xoắn từ động cơ xăng/mô-tơ điện, mang lại cho khách hàng sự ổn định, êm ái khi xe di chuyển qua các đoạn đường mấp mô.

Đồng thời, Alphard 2023 được trang bị các chi tiết chống ồn ở khu vực động cơ, sàn xe, các cửa xe và lốp xe, cùng hệ thống chống ồn chủ động (ANC) giúp giảm ảnh hưởng của tiếng ồn tới cabin, mang lại sự thoải mái và yên tĩnh cho người ngồi trên xe...

Mẫu xeQuy cáchGiá bán lẻ (đồng)
Alphard phiên bản Xăng7 chỗ ngồi, số tự động 8 cấp, động cơ xăng tăng áp, dung tích 2.393 ccTừ 4.370.000.000
Alphard phiên bản Hybrid7 chỗ ngồi, số tự động vô cấp, động cơ Hybrid (xăng + điện) dung tích 2.487 ccTừ 4.475.000.000

Để mang đến sự an tâm khi sở hữu Alphard, Toyota tặng ưu đãi đặc biệt cho khách hàng gói gia hạn bảo hành 2 năm/50.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). Đặc biệt, phiên bản Hybrid có thêm gói gia hạn bảo hành cho Pin Hybrid là 4 năm/50.000 km (tùy điều kiện nào đến trước).

Theo đó, tổng thời gian bảo hành của xe Alphard lên tới 5 năm/150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) và thời gian bảo hành cho Pin Hybrid trên phiên bản Hybrid sẽ là 7 năm/ 150.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), áp dụng đến hết ngày 31/12/2024./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục