Toyota nhận được nhiều giải thưởng công nghệ an toàn tại ASEAN NCAP Grand Prix

16:27' - 22/02/2021
BNEWS Toyota đã nhận được nhiều giải thưởng công nghệ an toàn tốt nhất tại Lễ trao giải ASEAN NCAP (Chương trình đánh giá xe mới Đông Nam Á) trong khuôn khổ sự kiện Grand Prix Awards lần thứ 4.

Đặc biệt, Toyota nhận được “Giải thưởng xuất sắc” dành cho những nỗ lực không ngừng cải thiện độ an toàn của các xe Corolla Altis, Hilux và Innova, giúp các mẫu xe này đạt điểm đánh giá 5 sao tổng thể.

Hơn nữa, Toyota cũng nhận được “Giải thưởng xuất sắc” dành cho thương hiệu có số lượng mẫu xe đạt tiêu chuẩn 5 sao nhiều nhất (2019 – 2020). Trong hai năm qua, Toyota đã nhận được đánh giá 5 sao tổng thể cho bảy mẫu xe, một con số lớn hơn bất kỳ thương hiệu ô tô nào khác.

Ông Apinont Suchewaboripont, Phó Chủ tịch Điều hành Bộ phận Kỹ thuật, Công ty Ô tô Toyota Daihatsu (TDEM) cho biết, những giải thưởng này là sự công nhận đối với tất cả đội ngũ kỹ sư và các thành viên khác trong toàn hệ thống Toyota, đồng thời nhắc nhở về tầm quan trọng của việc không ngừng cải tiến các sản phẩm và công nghệ của Toyota ngày càng tốt hơn và an toàn hơn.

Hướng tới mục tiêu không có trường hợp tử vong do tai nạn giao thông, Toyota cam kết liên tục cải tiến các công nghệ và tính năng an toàn trên sản phẩm của mình, như một phần trong toàn bộ nỗ lực hướng tới an toàn giao thông.

Toyota tập trung vào ba yếu tố thiết yếu - xe (công nghệ an toàn tiên tiến), con người (giáo dục về an toàn giao thông cho tài xế, hành khách và người đi bộ) và môi trường giao thông (hỗ trợ cơ sở hạ tầng giao thông an toàn hơn).

Tại Việt Nam, Toyota cũng không ngừng nỗ lực nâng cao các tính năng an toàn, nhằm mang lại sự yên tâm cho khách hàng trên mỗi hành trình. Hiện tại, Toyota Việt Nam đang phân phối 10 mẫu xe đạt tiêu chuẩn 5 sao ASEAN NCAP, trong đó tất cả các mẫu xe sản xuất trong nước đều đạt tiêu chuẩn này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục