Toyota sẽ mang 6 mẫu xe tới Vietnam Motor Show 2016

16:14' - 04/10/2016
BNEWS Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 (Việt Nam Motor Show), Toyota Việt Nam (TMV) sẽ mang đến những sản phẩm kết tinh tâm huyết, cách mạng công nghệ và dẫn đầu về khuynh hướng sáng tạo.

Năm nay, với thông điệp “Kiến tạo phong cách, chuyển động tiên phong”, gian trưng bày của TMV sẽ có sự hiện diện của 6 mẫu xe, chia làm 2 khu vực: Khu vực trưng bày những mẫu xe đang được ưa chuộng nhất hiện nay là Fortuner 2017 đang được đông đảo người tiêu dùng đón đợi, Innova 2016 mạnh mẽ và Hilux 2016 với phong cách hơn, mạnh mẽ hơn.

Toyota Việt Nam sẽ trưng bày, giới thiệu 6 mẫu xe được ưa chuộng nhất hiện nay tại triển lãm ô tô 2016. Ảnh: TMV

Tại khu vực thứ 2, TMV sẽ trưng bày 2 mẫu sedan chủ đạo làm nên dấu ấn của Toyota tại thị trường Việt Nam gồm: Vios mới 2016 phiên bản cải tiến được nâng cấp động cơ, hộp số mới vừa ra mắt trước thềm triển lãm; và Corolla Altis mới với phong cách thể thao hiện đại.

Đáng chú ý, điểm nhấn của gian hàng của TMV chính là khu vực thể hiện công nghệ di chuyển tương lai được thể hiện nổi bật thông qua mẫu xe hybrid Prius 2016. Đây là mẫu xe có sự kết hợp hoàn hảo giữa động cơ xăng và động cơ điện, mang đến 4 lợi ích cho khách hàng về việc giảm khí thải, giảm tiếng ồn, khả năng tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục