Toyota ưu đãi dịch vụ hè, tặng iPad Pro cực chất

10:53' - 03/07/2025
BNEWS Từ 1/7 đến 30/9/2025, Toyota triển khai chương trình khuyến mãi dịch vụ hấp dẫn: giảm 15% phụ tùng cao su, quay số trúng iPad Pro cho khách hàng làm dịch vụ từ 500.000 đồng.

Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chính thức triển khai chương trình khuyến mãi dịch vụ mùa hè mang tên “Hè êm ái, lái an toàn, ngập tràn may mắn”.

 

Chương trình diễn ra từ ngày 01/07 đến 30/09/2025 tại hệ thống đại lý ủy quyền Toyota trên toàn quốc, với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Theo đó, khách hàng sử dụng dịch vụ tại các đại lý chính hãng của Toyota Việt Nam trong thời gian khuyến mãi sẽ nhận được ưu đãi giảm 15% đối với các phụ tùng liên quan đến cao su, góp phần giúp xe vận hành êm ái và an toàn hơn trong điều kiện thời tiết nắng nóng mùa hè.

Các phụ tùng cao su như gạt mưa, cao su che bụi giảm xóc… là những bộ phận dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt, do đó việc kiểm tra và thay thế định kỳ là vô cùng cần thiết.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng khi có hóa đơn dịch vụ từ 500.000 đồng trở lên (đã bao gồm VAT), với giải thưởng là 24 chiếc iPad Pro M4 11-inch 5G 256GB.

Điều kiện tham dự bao gồm: khách hàng là chủ xe đứng tên trên đăng ký, sử dụng dịch vụ tại đại lý chính hãng Toyota, và đã cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam trước khi thanh toán. Hoạt động quay thưởng sẽ được tổ chức công khai, minh bạch vào ba đợt: ngày 08/08, 05/09 và 03/10/2025.

Toyota Việt Nam khẳng định cam kết mang đến trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, minh bạch và đồng bộ trên toàn hệ thống đại lý. Từ bảo dưỡng, sửa chữa đến làm đẹp xe, mọi quy trình đều được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, sử dụng thiết bị chẩn đoán hiện đại và tuân thủ nghiêm ngặt quy chuẩn 5S – tạo môi trường làm việc an toàn, sạch sẽ và hiệu quả.

Với hơn 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng và kỳ vọng đạt mốc 1 triệu xe bán ra tại Việt Nam trong năm nay, Toyota không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn chú trọng phát triển hệ sinh thái dịch vụ sau bán hàng toàn diện. Chương trình “Hè êm ái, lái an toàn, ngập tràn may mắn” là lời tri ân sâu sắc, đồng thời thể hiện nỗ lực của Toyota trong việc duy trì mối quan hệ bền vững và gắn kết cùng khách hàng trên mỗi chặng đường.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục