Tp. Hồ Chí Minh tổ chức tháng khuyến mãi giảm giá trong ba tuần liên tục
Tiếp tục hưởng ứng mạnh mẽ chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, cùng với đó là dự đoán nhu cầu tiêu dùng hàng Việt ngày càng tăng cao trong cả nước, nhiều nhà bán lẻ trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh đã triển khai đồng loạt thực hiện khuyến mãi, giảm giá hàng Việt.
Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình "Tháng khuyến mại" được tổ chức thường niên trên địa bàn thành phố trong nhiều năm qua.
Theo đó, từ nay đến hết ngày 5/9, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Tp. Hồ Chí Minh - Saigon Co.op phối hợp cùng hàng trăm đơn vị sản xuất trong nước tổ chức tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 21 năm đồng hành” thực hiện khuyến mãi giảm giá trong ba tuần liên tục, tại 100 siêu thị thuộc hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc.
Điểm nhấn của chương trình là các hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua hàng Việt như giảm giá hàng ngàn sản phẩm đến 50%, tặng hơn 200.000 phiếu mua hàng, tích điểm thưởng gấp nhiều lần so với ngày thường, giảm giá hàng Việt cực sâu “siêu ưu đãi”.
Ông Đỗ Quốc Huy, Giám đốc Marketing Saigon Co.op cho biết, bên cạnh việc ưu tiên, quảng bá cho hàng Việt một cách xuyên suốt, “Tự hào hàng Việt” được xem là chương trình quy mô nhất hàng năm của Saigon Co.op dành cho hàng hóa sản xuất trong nước với mức đầu tư không ngừng tăng lên qua mỗi năm.
Theo đó, chương trình tập trung thực hiện giảm giá sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm thiết yếu, nhằm hỗ trợ tiêu dùng trực tiếp cho khách hàng.
Qua đó, giúp nâng cao uy tín và gia tăng sức mua của các mặt hàng sản xuất tại Việt Nam, thu hút sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo người tiêu dùng.
Tương tự, ông Đoàn Diệp Bình, Trưởng phòng Truyền thông và Thương hiệu, Công ty cổ phần Trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart Việt Nam) cho hay, từ nay đến hết tháng 8/2018, tại hệ thống LOTTE Mart thực hiện nhiều chương trình ưu đãi dành cho người tiêu dung; trong đó, chú trọng quảng bán hàng Việt. Đơn cử, với mong muốn mang đến một chương trình lễ hội thiết thực dành cho các bạn nhỏ cùng với các bậc phụ huynh, LOTTE Mart tổ chức chương trình “Lễ hội sữa” với nhiều hoạt động thú vị có sự góp mặt của các nhà tài trợ là các nhãn hàng sữa uy tín, nổi tiếng: TH True Milk, Vinamilk; Lothamilk; Nestle; Vinasoy; FrieslandCampina…
Đặc biệt, trong không khí tưng bừng chào đón “Đại hội thể thao châu Á” cùng với không khí náo nức chuẩn bị cho ngày tựu trường, LOTTE Mart tổ chức Chương trình ưu đãi đặc biệt “Đồng hành cùng Việt Nam – Hoà nhịp ASIAD 2018” với chuỗi ưu đãi mang tới cơ hội mua sắm nhiều sản phẩm với giá ưu đãi lên tới 49%, rút thăm trúng thưởng “Xem ASIAD đáp INDONESIA”, cùng nhiều hoạt động “Học nào”: Ưu đãi giá sốc dành cho khách hàng thành viên; Summer Art - Lớp vẽ tranh nghệ thuật mùa hè… kéo dài từ nay đến hết ngày 21/8.
Theo Sở Công Thương Tp. Hồ Chí Minh, triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại năm 2018, đơn vị này sẽ thực hiện chương trình “Tháng Khuyến mại” hàng năm tại thành phố; trong đó, Hội chợ Khuyến mại 2018 được tổ chức từ ngày 29/8 đến ngày 3/9, với chủ đề “Thỏa sức mua – Đua sức sắm” là một trong những sự kiện khuyến mại mở đầu cho chương trình “Tháng Khuyến mại” năm nay.
Đặc biệt, hội chợ diễn ra vào dịp Lễ Quốc khánh 2/9 sẽ là một điểm tham quan mua sắm sôi động cho người dân thành phố, cũng như du khách trong và ngoài nước.
Tham gia hội chợ, người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận, mua sắm các sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng như hàng tiêu dùng, thực phẩm, dệt may - giày da, thủ công mỹ nghệ, hóa mỹ phẩm, kim khí điện máy…
Chương trình “Tháng Khuyến mại” được tổ chức thường niên tại Tp. Hồ Chí Minh còn được các sở, ngành đánh giá là dịp cho các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh, trưng bày và giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu mới, tìm kiếm khách hàng, kết nối cung cầu thị trường trong và ngoài thành phố để nâng cao năng lực cạnh tranh.
Qua đó, giúp cộng đồng doanh nghiệp phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, phục vụ nhu cầu tiêu dùng xã hội, góp phần duy trì tăng trưởng kinh tế Tp. Hồ chí Minh trong năm 2018./.
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
Đi tìm sản phẩm chủ lực cho ngành công nghiệp Tp Hồ Chí Minh
16:45' - 15/08/2018
Dù được đánh giá là thành phố năng động với mức tăng trưởng kinh tế liên tục tăng nhưng các ngành công nghiệp vẫn phát triển chậm, thậm chí chưa có sản phẩm chủ lực, gắn với thương hiệu thành phố.
-
Bất động sản
Tp. Hồ Chí Minh công bố điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020
15:50' - 11/08/2018
Ngày 11/8, UBND Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức hội nghị công bố Nghị quyết 80/NQQ-CP ngày 19/6/2018 (gọi tắt là Nghị quyết 80) của Chính phủ về điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020...
-
DN cần biết
Tp. Hồ Chí Minh mời gọi đầu tư 17 dự án chống ngập, xử lý nước thải
15:01' - 09/08/2018
Ngày 9/8, UBND Tp. Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị mời gọi đầu tư các giải pháp chống ngập và xử lý nước thải thành phố.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Thị trường hoa 20/10 “nở rộ” cả online lẫn chợ truyền thống
19:20' - 20/10/2025
Cả chợ dân sinh, gánh hoa rong lẫn cửa hàng đều ghi nhận lượng khách tăng đột biến, sức mua qua kênh online cũng tăng đáng kể.
-
Thị trường
Giá giảm, áp lực tăng, doanh nghiệp gạo Việt chuyển hướng thị trường
17:23' - 19/10/2025
Nhiều doanh nghiệp buộc phải tái cấu trúc chiến lược, chuyển hướng sang các thị trường xa hơn như châu Phi, hay xúc tiến mạnh mẽ hơn các sản phẩm cao cấp sang các thị trường khó tính.
-
Thị trường
Đồng Tháp bứt tốc đưa ngành yến ra thị trường quốc tế
19:56' - 18/10/2025
Theo Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Đồng Tháp, tính đến cuối năm 2024, tỉnh có khoảng 2.380 cơ sở nuôi chim yến (đứng hàng thứ 5 trong cả nước)
-
Thị trường
OCOP góp sức làm giàu bản sắc du lịch sinh thái miền Tây
08:35' - 18/10/2025
Thay vì chỉ tiêu thụ qua các kênh truyền thống, sản phẩm sầu riêng, ốc gác bếp dược liệu, bánh tráng thủ công... của nông dân, hợp tác xã ở Cần Thơ được kết nối trực tiếp với các đơn vị du lịch lớn.
-
Thị trường
Lần đầu tiên Việt Nam sẽ có triển lãm quốc tế về khoa học công nghệ thủy sản
16:12' - 13/10/2025
VINAFIS EXPO 2026 – hội chợ đầu tiên bao quát toàn ngành thủy sản, kết nối chuỗi giá trị từ khai thác, nuôi trồng đến chế biến, tiêu thụ và logistics.
-
Thị trường
Bưởi Việt chinh phục Australia: Tiêu chuẩn cao, cơ hội lớn cho doanh nghiệp
12:02' - 13/10/2025
Việc trái bưởi Việt Nam vừa được chính thức chấp thuận xuất khẩu sang Australia đánh dấu thêm một bước ngoặt quan trọng, đưa quốc gia này trở thành thị trường thứ 15 của trái bưởi Việt Nam.
-
Thị trường
Đưa hàng Việt vươn tầm châu Âu
13:18' - 12/10/2025
“Triển lãm Sản phẩm Việt Nam tại Monoprix Beaugrenelle” đã khai mạc tại Paris, mở đầu cho chuỗi hoạt động thuộc khuôn khổ Tuần hàng Việt Nam tại Pháp năm 2025.
-
Thị trường
Ghana trở thành thị trường xuất khẩu gạo lớn nhất của Việt Nam trong tháng 9
07:00' - 12/10/2025
Do Philippines tạm ngưng nhập khẩu nên trong tháng 9, Ghana trở thành thị trường xuất khẩu gạo lớn nhất của Việt Nam với gần 22% thị phần, tiếp đến là Bờ Biển Ngà và Malaysia.
-
Thị trường
Giá gạo Thái Lan và Ấn Độ chạm mức thấp nhất trong nhiều năm
20:13' - 11/10/2025
Tại Thái Lan, giá gạo 5% tấm giảm còn 340 USD/tấn, mức thấp nhất kể từ năm 2007.