Tp. Hồ Chí Minh vận động người dân sử dụng dịch vụ điện trực tuyến

22:02' - 07/02/2021
BNEWS Theo EVNHCMC, ứng dụng chăm sóc khách hàng là hình thức giao dịch trực tuyến, được Tổng công ty phát triển để phát huy những tính năng ưu việt của công nghệ trong công tác dịch vụ khách hàng

 

Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến thay cho giao dịch trực tiếp, ngày 7/2, hàng chục đoàn viên thanh niên của Tổng công ty Điện lực Tp. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã có mặt tại sân khấu 4A Nhà Văn hóa Thanh niên Tp. Hồ Chí Minh để vận động, hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVNHCMC.CSKH trên thiết bị di động. Đồng thời, các đoàn viên cũng kết hợp phát khẩu trang phòng dịch cho người dân thành phố khi đi du xuân.

Theo EVNHCMC, ứng dụng chăm sóc khách hàng là hình thức giao dịch trực tuyến, được Tổng công ty phát triển để phát huy những tính năng ưu việt của công nghệ trong công tác dịch vụ khách hàng. Khi cài đặt trên thiết bị di động, khách hàng sử dụng điện sẽ thực hiện được tất cả các yêu cầu về dịch vụ điện, từ báo mất điện đến thanh toán tiền điện, từ đăng ký mắc điện đến theo dõi lượng tiêu thụ điện hàng ngày (nếu nhà khách hàng đã gắn công tơ đo xa) hoặc theo dõi lượng điện hàng tháng và cùng kỳ trước đó.

Giao dịch trực tuyến thông qua ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng sử dụng điện, giúp giảm thời gian đến các trụ sở điện lực, giảm giao tiếp trực tiếp.

Đến thời điểm này, EVNHCMC đã đáp ứng việc cung cấp 100% các dịch vụ điện trực tuyến. Theo đó, các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng và khách hàng không cần phải đến trụ sở điện lực để đăng ký các dịch vụ điện, việc này cũng góp phần hạn chế đi lại, tiếp xúc, cũng là một giải pháp giảm rủi ro lây nhiễm dịch COVID-19 hiện nay.

Nhân dịp này, EVNHCMC đã giới thiệu hình ảnh "Người công nhân chuyên nghiệp ngành điện Thành phố mang tên Bác", sẽ thực hiện thí điểm tại Công ty Điện lực Sài Gòn và Công ty Điện lực Hóc Môn. Công nhân điện lực sẽ được trang bị bộ áo quần bảo hộ lao động và xe điện cùng có màu cam theo đúng màu nhận diện thương hiệu.

Theo Tổng công ty, đây là một trong những giải pháp mới trong giai đoạn 2021-2025 nhằm xây dựng tính chuyên nghiệp trong mọi hoạt động, thông qua 3 phương diện: Chuyên nghiệp về năng lực, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ; chuyên nghiệp về phương tiện, trang thiết bị, dụng cụ, đồ nghề công tác; chuyên nghiệp về tác phong công nghiệp, văn hóa ứng xử, văn hóa trách nhiệm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục