Trái cây Tây Ninh phục vụ trên các chuyến bay của Vietnam Airlines

21:42' - 19/04/2019
BNEWS Chiều ngày 19/4 tại tỉnh Tây Ninh, UBND tỉnh Tây Ninh và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - CTCP (Vietnam Airlines) đã ký kết bản thỏa thuận hợp tác giữa địa phương và doanh nghiệp.
Đại diện Vietnam Airlines tặng 500 triệu đồng cho Quỹ an sinh xã hội tỉnh Tây Ninh. Ảnh: Lê Đức Hoảnh-TTXVN 

Theo bàn thỏa thuận hợp tác, Vietnam Airlines sẽ mua và đưa các sản phẩm nông nghiệp phù hợp được trồng và sản xuất theo công nghệ cao tại tỉnh cũng như các sản phẩm khác với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế để cung cấp trên các chuyến bay của hãng; phối hợp thực hiện kế hoạch xúc tiến đầu tư thương mại, du lịch hàng năm của tỉnh Tây Ninh.

Cụ thể, Vietnam Airlines sẽ hỗ trợ, quảng bá điểm đến tỉnh Tây Ninh trên tạp chí Heritage, đoạn phim quảng bá trên các chuyến bay; hỗ trợ địa phương tham gia xúc tiến, quảng bá du lịch tại các gian hàng của Vietnam Airlines tại các hội chợ trong nước và quốc tế và các địa điểm khác của Vietnam Airlines; phối hợp nghiên cứu xây dựng sản phẩm du lịch trọn gói bao gồm tour du lịch và vé máy bay để quảng bá các điểm du lịch nổi tiếng của Tây Ninh.

Vietnam Airlines cũng nghiên cứu phối hợp và hỗ trợ tổ chức một số hoạt động sự kiện giao lưu liên quan đến du lịch, văn hóa, thể thao tại tỉnh Tây Ninh; tài trợ một số sự kiện văn hóa, nghệ thuật, du lịch mang tầm quốc gia và quốc tế tại Tây Ninh giai đoạn 2019-2024 với danh vị "Nhà vận chuyển chính thức"; xây dựng các chương trình ưu đãi cho Tây Ninh mua vé máy bay và sử dụng các dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines...

Các đại biểu Vietnam Airlines tham quan các sản phẩm nông nghiệp của tỉnh Tây Ninh. Ảnh: Lê Đức Hoảnh-TTXVN  

Phía UBND tỉnh Tây Ninh có trách nhiệm giới thiệu các nhà cung cấp đủ khả năng cung ứng các sản phẩm nông nghiệp được trồng và sản xuất theo công nghệ cao tại tỉnh và các sản phẩm khác chất lượng phù hợp theo tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng trên các chuyến bay của Vietnam Airlines; ưu tiên sử dụng các dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines...

Ông Dương Trí Thành - Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, trong những năm qua Vietnam Airlines luôn tích cực tăng cường hợp tác với các tỉnh, thành phố, đem lại những đóng góp thiết thực vào hoạt động quảng bá du lịch, xúc tiến thương mại và phát triển kinh tế đất nước.

Vietnam Airlines rất vui mừng khi tiếp tục nâng tầm mối quan hệ hợp tác với tỉnh Tây Ninh, một trong những địa phương giàu tiềm năng phát triển của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Ông Thành cho biết thêm, ngay trong tháng Tư này hành khách của Vietnam Airlines sẽ được thưởng thức đặc sản trái cây chính vụ của Tây Ninh như: dưa lưới, dưa lê trên các chuyến bay.

Đây là sự tiếp nối thành công của chương trình "Bốn mùa cây trái - Bốn mùa yêu thương" do Vietnam Airlines thực hiện, nhằm đưa đặc sản trái cây lên máy bay, như trước đó có vải thiều Bắc Giang, nhãn lồng Hưng Yên, xoài cát Hòa Lộc...góp phần kết nối, quảng bá sản phẩm mang thương hiệu Việt đến với thế giới.

Buổi sáng cùng ngày, đoàn công tác của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - CTCP cũng đến khảo sát sản phẩm của Nhà máy chế biến nước ép trái cây Tanifood tại xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

Ông Phạm Ngô Quốc Thắng - Tổng Giám đốc nhà máy cho biết, các sản phẩm nước ép trái cây ở đây đều đạt tiêu chuẩn của Mỹ và mong muốn các loại sản phẩm này phục vụ khách hàng trên các chuyến bay của Vietnam Airlines.

Nhân dịp này, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - CTCP đã tặng 500 triệu đồng cho quỹ an sinh xã hội tỉnh Tây Ninh./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục