Trải nghiệm cùng mùa lễ hội mua sắm lớn nhất năm

11:39' - 03/11/2023
BNEWS Đây là lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm để du khách trong nước và quốc tế đến với Hà Nội có nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị.

Tháng Khuyến mại là chương trình thường niên của thành phố Hà Nội vào tháng 11. Với hàng loạt các sự kiện điểm nhấn, nối tiếp thành công của Tháng Khuyến mại năm 2022, năm nay chương trình tiếp tục góp phần đẩy mạnh kết nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng, kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm. Đây còn là lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm để du khách trong nước và quốc tế đến với Hà Nội có nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị. 

Ông Bùi Duy Quang, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến, Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội cho biết, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các chương trình khuyến mại được diễn ra xuyên suốt trong tháng 11 sẽ đem lại sự phấn khích cho người tiêu dùng. Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 kỳ vọng sẽ là cầu nối giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô và là điểm nhấn nổi bật kích cầu mua sắm dịp cuối năm, luôn được người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch cả nước háo hức chờ đón.

 
Với điểm nhấn mở màn của chương trình "Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi shopping festival" tại phố đi bộ Hồ Gươm trong những ngày qua đã mang đến cho người dân Thủ đô một không gian trưng bày, xúc tiến thương mại hấp dẫn, tạo thêm cảnh quan và tiện ích cho người tiêu dùng, du khách đến với Thủ đô Hà Nội.

Nổi bật là không gian phố mỳ độc đáo đến từ nhãn hàng Acecook, không gian trải nghiệm tiêu dùng không tiền mặt với Vnpay, không gian check-in du lịch với Vietjet, không gian "Con đường mua sắm - Shopping Tour Street" 20 mini booth trải nghiệm, dùng thử sản phẩm và 70 gian hàng khuyến mại được thiết kế, bài trí đẹp mắt, thu hút để người tiêu dùng có những trải nghiệm tốt nhất trong 3 ngày diễn ra sự kiện.

Không chỉ được tham gia vào không gian mua sắm nổi bật với thiết kế ấn tượng, tại "Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi Shopping Festival" của Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 cũng mang đến các chương trình gameshow thú vị như: Hãy chọn giá đúng, Đuổi hình bắt sản phẩm, Sale chớp nhoáng nhận về nhiều phần quà hấp dẫn đến từ các doanh nghiệp Acecook, May Đức Giang, May 10, Dear Nature, Haki fashion, Vulcano, Bác Nông dân, Videli, Yuha kimchi, Khuê Văn, MeLa, Donex sport, Sâm Quốc Tuấn...

Trong 3 ngày diễn ra chương trình, đã có hơn 10.000 lượt người tiêu dùng tham quan mua sắm và tham gia các hoạt động trong khuôn khổ lễ hội. Tổng doanh thu ghi nhận ước đạt hơn 50 tỷ đồng và giá trị các sản phẩm khuyến mại, quà tặng dành cho người tiêu dùng cũng đạt hơn 20 tỷ đồng.

Chị Nguyễn Thanh Hằng, ở phố Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, chương trình Tháng Khuyến mại năm nay có nhiều điểm mới thể hiện qua cách trưng bày không gian mua sắm trẻ trung và mới lạ, rất hấp dẫn. Điều này giúp người tiêu dùng và du khách thực sự có những trải nghiệm mua sắm ấn tượng khi đến phố đi bộ dịp cuối tuần.

Tiếp sau "Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi shopping festival", vào hai ngày thứ 7, chủ nhật tuần thứ 2 của tháng 11 là ngày 11,12/11 sẽ diễn ra sự kiện "Ngày Vàng giá shock" tại 50 Điểm Vàng của chương trình là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng lớn tại Hà Nội như: Mediamart, BRGmart, Big C, MM Megamarket, Nguyễn Kim, Vultex, Saigon Co.opmart, Doji, Lan Chi, Hiền Lương, Winmart, Đức Thịnh…

Theo ban tổ chức, các đơn vị tham gia sự kiện đều đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hàng hóa đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ với hơn 1 triệu sản phẩm giảm giá từ 20% đến trên 50%, thậm chí một số mặt hàng giảm sâu lên đến trên 70% trong 2 "Ngày Vàng giá shock". Do vậy, việc thu ngân, chăm sóc khách hàng cũng được các doanh nghiệp tăng cường nhằm đáp ứng lượng khách mua hàng tăng cao thường khoảng gấp 2 lần so với cùng kỳ.

Theo ông Nguyễn Văn Ngọc, Giám đốc Trung tâm MM Megamarket Thăng Long: "Năm 2022, siêu thị ghi nhận mức tăng trưởng cao hơn 50% so với trước đó, các kênh mua hàng online cũng tăng từ 25% - 30% nên năm 2023, chúng tôi đã sớm làm việc với các nhà cung cấp để có nguồn hàng phong phú, chất lượng và giá cả ưu đãi. Chúng tôi sẽ có hơn 50.000 mặt hàng được giảm giá tới 50% trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 và nhiều mặt hàng sẽ được giảm tới trên 50% trong 2 "Ngày Vàng giá shock" để mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng".

Đồng quan điểm này, ông Nguyễn Quang Đức, Giám đốc Marketing hệ thống siêu thị PICO cũng chia sẻ, năm nay hệ thống siêu thị điện máy PICO sẽ có nhiều chương trình giảm giá sâu cho các sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng, sản phẩm công nghệ… từ 15 - 50%, đặc biệt trong 2 "Ngày Vàng giá shock" một số mẫu tivi, tủ lạnh giảm đến 70%, cùng nhiều quà tặng kèm và các chương trình bốc thăm may mắn cho khách hàng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục