Trải nghiệm dịch vụ spa & clinic trên không lần đầu tiên tại Việt Nam

16:44' - 07/03/2022
BNEWS Với thông điệp “Trải nghiệm bay mới – Chiều chuộng nàng yêu”, Vietravel Airlines mở chương trình trải nghiệm dịch vụ spa & clinic trên không lần đầu tiên tại Việt Nam nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Sau chương trình này, hãng sẽ xem xét, đón nhận phản hồi từ hành khách để xây dựng bộ sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cao cấp và đưa vào phục vụ hành khách trên các chuyến bay đường dài trong thời gian tới.

Ông Vũ Đức Biên, Tổng Giám đốc Vietravel Airlines cho biết: “Dịch vụ spa & clinic trên không đầu tiên tại Việt Nam được ra mắt vào ngày 8/3 như một sự tri âm chân tình của chúng tôi dành cho phụ nữ. Bên cạnh đó, là hãng hàng không du lịch trong nước đầu tiên, chúng tôi mong muốn mang đến thêm nhiều trải nghiệm bay du lịch, thư giãn, và mang đậm bản sắc Việt Nam cho không chỉ riêng phụ nữ mà còn là mỗi khách hàng khi bay cùng hãng. Đây cũng là một hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động thể hiện sứ mệnh “kết nối” được hãng thực hiện trong thời gian sắp tới”.

Dịp này, Vietravel Airlines dành tặng đến tất cả hành khách nữ trên chuyến bay ngày 8/3 thẻ khuyến mại 1 triệu đồng khi dùng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Orient Skincare & Laser Center.

Song song, Vietravel Airlines kết hợp với đối tác Fame Nail mang đến bộ sưu tập làm đẹp Sky Loving với ý nghĩa thể hiện tình yêu bầu trời của hãng.

Theo đó, từ ngày 8 -31/3, khách hàng khi đến Fame Nail lựa chọn một bộ móng tay bất kỳ trong bộ sưu tập này sẽ được tặng ngay thẻ khuyến nghị 200 nghìn đồng để sử dụng dịch vụ của Vietravel Airlines.

Đại diện Vietravel Airlines cho biết thêm, hiện hãng đang phục vụ 2 dịch vụ độc quyền chỉ là trải nghiệm văn hoá điểm đến với hướng dẫn viên trên không và trải nghiệm ẩm thực địa phương với bộ sản phẩm snack và nước đặc sắc cho mọi hành khách.

Thời gian sắp tới, hãng sẽ cung cấp dịch vụ giải trí trên không với kho nội dung đa dạng gồm các bộ phim độc quyền, chương trình thực tế đặc sắc và âm nhạc giải trí. Hành khách có thể kết nối và trải nghiệm bằng chính thiết bị cá nhân nhằm đảm bảo sự an toàn, cá nhân hoá và thoải mái tuyệt đối trong suốt hành trình bay.

Với vị thế là hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam, Vietravel Airlines mong muốn mang đến những trải nghiệm du lịch mang đậm bản sắc văn hoá bản địa cho hành khách trên mỗi hành trình bay.

Về hành trình bay, Vietravel Airlines dự kiến sớm cung cấp thêm nhiều sự lựa chọn về giờ bay và mở rộng các đường bay đến các điểm du lịch nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Theo đó, từ quý II/2022, Vietravel Airlines sẽ mở rộng mạng bay đến các thị trường Đông Bắc Á và Đông Nam Á nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại, làm việc và du lịch của hành khách./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục