Trải nghiệm Hong Kong bằng du thuyền chỉ từ 9,99 triệu đồng

15:21' - 02/06/2016
BNEWS Để làm mới trải nghiệm tới Hong Kong (Trung Quốc), Saigontourist vừa giới thiệu hai tour du lịch bằng du thuyền Voyager of the Seas.
Trải nghiệm Hong Kong bằng du thuyền chỉ từ 9,99 triệu đồng. Ảnh: travel.com.vn

Các tour này gồm: tour 3 ngày với giá từ 9,99 triệu đồng - khởi hành 1, 8/7; và tour trọn gói 4 ngày, giá từ 19,99 triệu đồng -  khởi hành 30/6, 7/7.

Saigontouris cho biết Voyager of the Seas là tàu du lịch biển cao cấp thuộc hãng tàu biển Royal Caribbean International. Tàu có trọng tải 137.276 tấn, sức chứa đến 3.286 hành khách cùng 1.176 thủy thủ, được thiết kế như một khách sạn nổi 5 sao.

Với sản phẩm du lịch này, du khách có cơ hội trải nghiệm hoạt động vui chơi, giải trí như thư giãn tại hồ massage; trải nghiệm leo núi nhân tạo giữa đại dương, trượt băng. Ngoài ra còn có những buổi tập yoga, những khóa học gấp khăn kiểu Nhật Bản, thưởng thức những phong cách ẩm thực đa dạng tại các nhà hàng chính sang trọng trên tàu, hoặc các chương trình ca nhạc, khiêu vũ, game show …

Bên cạnh đó, khách du lịch có dịp tới khu chợ Quý Bà ở khu Mong Kok, nơi tập trung khoảng hơn 100 gian hàng bày bán từ phụ kiện đeo tay, quần áo, nón, giày dép đến vali, điện thoại...

Theo hành trình, du khách có cơ hội khám phá cầu Thanh Mã - cầu treo dài nhất Hong Kong và được xem là đẹp nhất châu Á. Lên đỉnh Victoria, du khách sẽ được ngắm toàn cảnh eo biển, bến cảng, đảo Hong Kong và đảo Cửu Long. Ngoài ra, du khách được tham quan Vịnh Nước Cạn. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục