Trải nghiệm thực tế Sun Grand City Feria

08:09' - 07/05/2021
BNEWS Dịp nghỉ lễ vừa qua, gần 200 khách hàng thân thiết của Tập đoàn Sun Group đã hào hứng tham gia sự kiện “First day at Feria” tại quảng trường Gardenia 1 dự án Sun Grand City Feria.

Sức sống rực rỡ của khu đô thị bên bờ biển Bãi Cháy đã đưa những chủ nhân tương lai sống trọn một ngày giàu xúc cảm Tây Ban Nha – vừa sôi động rộn ràng, vừa an yên tinh tế song vẫn an toàn theo đúng chỉ đạo phòng chống dịch.

First day at Feria là chuỗi sự kiện trải nghiệm, gắn kết cộng đồng cư dân Sun Grand City Feria do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức nhằm đem đến cho chủ nhân tương lai trải nghiệm một ngày làm cư dân “đích thực”. Không chỉ đắm chìm trong không gian kiến trúc tuyệt mỹ, chủ nhân tinh hoa còn thoả sức tận hưởng những bữa tiệc đường phố và âm nhạc bờ biển đậm chất Tây Ban Nha quyến rũ.

Bất ngờ trong từng bước chân

Đứng giữa công viên Gardenia 1 (phân khu Mallorca), cư dân khu đô thị đáng sống Sun Grand City Feria được thưởng lãm vẻ đẹp cổ xưa của cung điện Hoàng gia Alcazar với hình ảnh khu vườn thượng uyển bao quanh đài phun nước cùng dòng suối xanh mát kéo dài dọc công viên.

“Đứng từ xa tôi đã bất ngờ trước sắc xanh quen thuộc của vùng đất Tây Ban Nha. Trực tiếp dạo bước trên nhưng con phố của Feria tôi càng cảm nhận rõ hơn những câu chuyện của xứ sở bò tót mà chủ đầu tư muốn gửi gắm trong từng thiết kế. Không gian âm nhạc sôi động giữa công viên Gardenia 1 đã biến ngày nghỉ lễ của tôi thêm thú vị và hấp dẫn, tựa như được sống giữa thủ đô Marid”, anh Gia Linh, chủ sở hữu căn biệt thự song lập tại phân khu Mallorca vừa say mê lắng nghe giai điệu Latinh vừa chia sẻ.

Bên cạnh Công viên Victoria với đài phun nước rượu vang đặc trưng của Tây Ban Nha và công viên Gardenia 1 rực rỡ sắc màu thì trong thời gian ngắn tới đây, hệ thống 4 công viên Gardenia 2, 3; Valencia 1, 2 sẽ sớm hoàn thiện, tô điểm thêm sắc màu cho cuộc sống trong mơ tại Sun Grand City Feria.

Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, phần mái mỗi căn biệt thự Sun Grand City Feria được kết tinh từ khoảng 5 nghìn viên ngói được làm hoàn toàn thủ công nhằm đảo bảo màu sắc riêng biệt của từng viên. Sắc trắng, cam, đen cùng hòa hợp tạo nên hiệu ứng lấp lánh nổi bật dưới nắng, biến mỗi căn biệt thự tại Sun Grand City Feria trở thành một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. 

“Cảnh tượng này khiến tôi liên tưởng tới hình ảnh một dòng chảy ánh sáng từng xuất hiện trong một bộ phim kinh điển tôi đã xem”, chị Lan Anh, cư dân Mallorca chia sẻ.

Vững tin tương lai sinh lời bền vững ở Bãi Cháy

Với thế “kiềng ba chân” hạ tầng – du lịch – bất động sản, Bãi Cháy nói riêng và Quảng Ninh nói chung được giới đầu tư đánh giá là một trong những điểm đến hấp dẫn và sẽ tăng trưởng nhanh chóng ngay khi thị trường phục hồi sau dịch.

Sự thành công từ mô hình hệ sinh thái với những dự án quy mô có vai trò tương hỗ cho nhau cũng chính là một trong những yếu tố quyết định hấp dẫn các nhà đầu tư. Ngay trong ngày trải nghiệm, không ít cư dân tương lai đã ngỏ ý muốn sở hữu thêm một căn biệt thự Sun Grand City Feria để thuận tiện kinh doanh sinh lời.

Theo báo cáo của Sở Du lịch Quảng Ninh, trong hai ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5, tỉnh Quảng Ninh đã đón 280 nghìn lượt khách tới tham quan vịnh Hạ Long và các điểm, khu du lịch trên địa bàn tỉnh. Trong đó, khách tham quan vịnh Hạ Long hơn 32 nghìn lượt khách; Công viên Sun World Ha Long Complex đón gần 24 nghìn lượt khách tham quan, chiếm 75% lượt khách thăm vịnh.

Dù nền kinh tế có nhiều biến động thì BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng vẫn là kênh trú ẩn an toàn và sinh lời trong tương lai dài hạn. Rót tiền vào biệt thự song lập Mallorca nói riêng và dự án Sun Grand City Feria nói chung, nhà đầu tư đảm bảo nhận về nhiều lợi ích: sản phẩm đẳng cấp, giá thành hợp lý và đặc biệt là khả năng tăng giá vững chắc.

Một ngày trở thành cư dân Sun Grand City Feria khép lại cũng là lúc niềm tin vào dòng tiền đầu tư hôm nay sẽ sinh lợi “vàng” cho những người biết đi trước, đón đầu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục