Trên 100 doanh nghiệp tham gia Phiên chợ sản phẩm đặc trưng nổi tiếng

14:57' - 31/08/2023
BNEWS Trên 100 doanh nghiệp đã mang đến phiên chợ hơn 500 sản phẩm đặc trưng của 9 tỉnh, thành như Tp. Hồ Chí Minh, An Giang, Đồng Tháp, Tây Ninh, Long An, Sóc Trăng, Kiên Giang, Bến Tre, Thái Bình.

Ngày 31/8, tại siêu thị Tứ Sơn, Châu Đốc, tỉnh An Giang đã tổ chức khai mạc Phiên chợ cuối tuần “Sản phẩm đặc trưng nổi tiếng và OCOP các tỉnh”. 

Ông Nguyễn Hoài Tâm - Phó Giám đốc Siêu thị Tứ Sơn cho biết, phiên chợ trực tiếp mang lại hiệu quả thiết thực trong việc quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tiếp cận khách hàng vùng biên An Giang. Từ phiên chợ doanh nghiệp ở các tỉnh, thành từ Bắc vào Nam đã có hàng hóa phát triển khá tốt tại kênh phân phối của siêu thị Tứ Sơn, được người tiêu dùng An Giang đón nhận tích cực.

Phó Giám đốc Siêu thị Tứ Sơn cho biết thêm, phiên chợ cũng là cơ hội để các doanh nghiệp các tỉnh, thành trong cả nước có hàng hóa đang phát triển tại thị trường An Giang được khẳng định thêm về tên tuổi và giá trị sản phẩm. Phiên chợ cũng là cơ hội cho sản phẩm mới, doanh nghiệp mới tiếp cận thị trường vùng biên An Giang.

Các doanh nghiệp tham gia phiên chợ đã mang đến những dòng sản phẩm nổi bật, đặc trưng nổi tiếng, sản phẩm OCOP của mỗi địa phương giới thiệu đến khách du lịch và người tiêu dùng An Giang như: doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh mang đến sản phẩm kẹo đậu phộng, bánh tráng, muối ớt, muối tôm...; doanh nghiệp tỉnh Long An trưng bày, giới thiệu các sản phẩm lạp xưởng, chả giò, nước mắm, mỹ phẩm, rượu đế Gò Đen, rượu thanh long, đông trùng hạ thảo, trà trái cây sấy…; doanh nghiệp tỉnh Đồng Tháp mang sản phẩm hạt sen, trà hạt sen, lá sen, khô cá lóc, nấm linh chi, mật ong, trà ô long, trái cây sấy, hàng thủ công mỹ nghệ, nem chua Lai Vung, trà túi lọc chùm ngây...; doanh nghiệp Sóc Trăng với sản phẩm bánh pía; doanh nghiệp tỉnh Kiên Giang có cốm gạo; doanh nghiệp tỉnh An Giang giới thiệu các mặt hàng bánh kẹo, thốt nốt, xoài sấy dẻo, mật ong, bánh ngũ cốc...; doanh nghiệp Tp. Hồ Chí Minh mang đến phiên chợ mỹ phẩm, va-li, khăn giấy, mật ong, bánh gạo snack, chả giò, yến hũ, trà sữa...

Phiên chợ được Sở Công Thương các tỉnh, thành phố đánh giá cao, đặc biệt là việc hướng đến tiếp cận thị trường Campuchia thông qua kênh phân phối của Siêu thị Tứ Sơn.

 Trên 100 doanh nghiệp đã mang đến phiên chợ hơn 500 sản phẩm đặc trưng nổi tiếng và sản phẩm OCOP của 9 tỉnh, thành như Tp. Hồ Chí Minh, An Giang, Đồng Tháp, Tây Ninh, Long An, Sóc Trăng, Kiên Giang, Bến Tre, Thái Bình.

Phiên chợ kỳ vọng mang lại hiệu quả thiết thực trong quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tiếp cận khách hàng vùng biên giới An Giang của các doanh nghiệp đến từ 9 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Phiên chợ sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 31/8 - 3/9./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục