Trực tiếp Atletico vs Real Madrid, trực tiếp cúp Nhà vua Tây Ban Nha

10:39' - 18/01/2024
BNEWS Trực tiếp cúp Nhà vua Tây Ban Nha (Copa del Rey), trực tiếp Real Madrid vs Barcelona, 03h00 ngày 19/01.

Vào ngày 15/1 vừa qua, Atletico Madrid và Real Madrid đã gặp nhau tại bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Trận đấu đó đã diễn ra với 6 bàn thắng và được chia đều cho cả hai bên trong 90 phút thi đấu chính thức.

 

Không phân thắng thua trong hai hiệp chính thức, đôi bên bước vào hiệp phụ. Real madrid đã gạ gục Atletico Madrid nhờ 2 bàn thắng do Joselu và Diaz.

Atletico Madrid và Real Madrid tiếp tục gặp nhau tại vòng 1/8 cúp Nhà vua Tây Ban Nha Copa del Rey. Atletico Madrid tất nhiên muốn trả lại món nợ mình đã vay cách đây ít hôm.

Sân Metropolitano của Atletico Madrid hứa hẹn một trận derby quyết liệt của những pha va chạm, trong đó Vinicius có cơ hội tỏa sáng để cùng Real Madrid lấy vé tứ kết Cúp nhà Vua.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Real Madrid

Atletico Madrid: Kepa Arrizabalaga, Ferland Mendy, Nacho, Antonio Rüdiger, Dani Carvajal, Tchouaméni, Toni Kroos, Jude Bellingham, Valverde, Vinícius Júnior, Rodrygo Goes.

Real Madrid: Jan Oblak, Stefan Savić, José Giménez, Mario Hermoso, Nahuel Molina, Rodrigo De Paul, Axel Witsel, Saúl, Samuel Lino, Antoine Griezmann, Morata.

Tại Việt Nam, VTVcab là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng giải VĐQG Tây Ban Nha - La Liga. Các trận đấu tại giải đấu này sẽ được phát sóng trên kênh Bóng đá TV (ON Football), Thể thao TV (ON Sports), TTTT HD (ON Sports News) và ứng dụng ON, ON+, On Sports.

Bnews sẽ cập nhật kết quả của trận đấu.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục