Trực tiếp bán kết Champions League, Dortmund vs Paris Saint-Germain, 02h00 ngày 2/5

15:23' - 01/05/2024
BNEWS Bnews. Vào 2h00 ngày 2/5, Dortmund sẽ tiếp đón Paris Saint-Germain (PSG) trên sân nhà Signal Iduna Park, trong khuôn khổ trận bán kết lượt đi cúp C1 châu Âu Champions League mùa giải 2023-2024.

Trận bán kết lượt đi cúp C1 châu Âu Champions League mùa giải 2023/24 giữa Dortmund vs PSG sẽ diễn ra tại sân Signal Iduna Park.

PSG sẽ tiếp tục nỗ lực giành chiếc cúp C1 châu Âu Champions League lần đầu tiên, khi hành quân đến làm khách của Borussia Dortmund ở bán kết lượt đi.

PSG sẽ hướng đến một kết quả tích cực trong trận lượt đi. Hai CLB đã từng chạm trán ở vòng bảng mùa này. Khi đó, PSG giành chiến thắng trên sân nhà và có trận hòa 1-1 trên sân của Dortmund.

Nếu lặp lại kết quả đó, PSG sẽ tiến vào trận chung kết tại Wembley (Anh). Qua đó, tiến gần hơn tới giấc mơ nâng cao chiếc cúp Champions League nhiều năm qua. Đặc biệt, đây cũng là mùa giải cuối cùng của tiền đạo Kylian Mbappe ở PSG.

Trong khi đó, Dortmund đã tiến vào vòng bán kết Champions League lần đầu tiên kể từ mùa 2012-2013 dưới thời huấn luyện viên Jurgen Klopp. Bị đánh giá thấp hơn Atletico Madrid nhưng Dortmund đã lội ngược dòng và thắng chung cuộc với tổng tỉ số 5-4. Trên sân nhà Signal Iduna Park, Dortmund đã đánh bại Atletico với tỉ số 4-2.

Tuy nhiên, quá trình chuẩn bị cho trận đấu bán kết cúp C1 châu Âu Champions League với PSG diễn ra không như mong muốn. Dortmund không thắng 2 trận gần nhất. Họ cầm hòa nhà tân vô địch Bundesliga là Bayer Leverkusen với tỉ số 1-1 trước khi bị RB Leipzig hủy diệt 1-4 vào cuối tuần qua.

Dortmund bước vào vòng bán kết với tư cách là đội bị đánh giá thấp nhất. So với cả PSG, Bayern Munich và Real Madrid thì Dortmund đều kém hơn về nhiều mặt.

Xét thành tích đối đầu, Dortmund cũng chỉ thắng 1 trong 6 lần gần nhất gặp gỡ PSG. Có điều, sân nhà thực sự là một điểm tựa với Dortmund. Họ đã bất bại trong 10 trận gần nhất thi đấu trên sân nhà tại Champions League, thắng 6 trận trong số đó và ghi được 19 bàn.

Trong khi đó, PSG bước vào trận đấu này với tâm trạng vô cùng phấn chấn. Đoàn quân của Luis Enrique đã đăng quang vô địch Ligue 1 vào cuối tuần qua dù để Le Havre cầm hòa với tỉ số 3-3. Tâm trạng này giúp cho PSG có được sự tự tin khi hướng đến mặt trận Champions League.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

12/2023 | UCL | Borussia Dortmund 1-1 PSG

09/2023 | UCL | PSG 2-0 Borussia Dortmund

03/2020 | UCL | PSG 2-0 Borussia Dortmund

02/2020 | UCL | Borussia Dortmund 2-1 PSG

11/2010 | UEL | Borussia Dortmund 0-0 PSG

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Borussia Dortmund: Kobel; Ryerson, Hummels, Schlotterbeck, Maatsen; Sabitzer, Can; Adeyemi, Brandt, Sancho; Fullkrug

Paris Saint-Germain: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Danilo, Hernandez; Vitinha, Zaire-Emery; Dembele, Asensio, Barcola; Mbappe.

Trực tiếp tứ kết Champions League, Dortmund vs PSG, 02h00 ngày 2/5

Trận đấu giữa Dortmund vs PSG được phát trực tiếp trên sóng FPT Play

Link xem tại ĐÂY.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục