Trực tiếp bán kết Champions League, Real Madrid vs Bayern Munich 02h00 ngày 9/5

10:36' - 08/05/2024
BNEWS Bnews. Vào 2h00 ngày 9/5, Real Madrid sẽ tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà Bernabeu, trong khuôn khổ trận bán kết lượt về cúp C1 châu Âu Champions League mùa giải 2023-2024.

Cuối tuần qua, Real Madrid đã vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu, đây là liều thuốc tinh thần rất lớn trước trận bán kết lượt về cúp C1 châu Âu Champions League gặp Bayern Munich.

 

Trong khi đó, Bayern Munich tiếp tục gây thất vọng với trận thua Stuttgart 1-3, trong mùa giải mà Bayern Munich đã phải nhường chức vô địch cho Leverkusen sau nhiều năm thống trị sân chơi số 1 nước Đức.

Bản lĩnh của Real Madrid đã được thể hiện trước Man City ở tứ kết cúp C1 châu Âu Champions League, và giờ Real Madrid đang có điều kiện thuận lợi để đưa Bayern Munich kết thúc hành trình của mình tại cúp C1 châu Âu mùa giải năm nay. Không chỉ có lợi thế về tâm lý, Real Madrid còn được đá trên sân nhà và được chỉ đạo bởi HLV Ancelotti, người từng là huấn luyện viên trưởng Bayern Munich nên rất hiểu về đội bóng cũ.

Không những thế, Real Madrid còn được gặp một Bayern Munich đang không có duyên trong những chuyến hành quân xa nhà. Bằng chứng là ở 9 trận sân khách gần nhất, Bayern Munich để thua tới 5 mà chỉ giành được 2 chiến thắng. Đó là những thắng lợi chẳng có gì vẻ vang, khi các đối thủ của Bayern Munich là Union Berlin và Darmstadt đều nằm ở khu vực cuối bảng xếp hạng giải vô địch Đức Bundesliga. So với Union Berlin và Darmstadt, tất nhiên Real Madrid ở đẳng cấp cao hơn nhiều. Chính vì thế, Bayern Munich nên chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi hứa hẹn đầy bão táp tới thủ đô Tây Ban Nha.

Bayern Munich đang sở hữu trong tay đội hình giàu tính chiến đấu song nếu so sánh về bản lĩnh, họ vẫn chưa thể so sánh với Real Madrid ở đấu trường cúp C1 châu Âu ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, Real Madrid luôn là đối thủ đáng gờm tại cúp C1 châu Âu dù ở mọi thời điểm. Theo thống kê, ở 10 mùa giải mới đây, Real Madrid có tới 5 lần vô địch cúp C1 châu Âu. Nếu tính từ mùa giải 2010/11 cho tới nay, Real Madrid có tới 13 lần góp mặt ở vòng bán kết.

Hiện, Real Madrid cũng đang chiếm ưu thế trước Bayern Munich trong cuộc đua tranh vé chung kết cúp C1 châu Âu 2023-2024. Theo đó, thầy trò HLV Ancelotti đã có được kết hòa 2-2 ở trận đấu lượt đi trước Bayern Munich. Như vậy, Real Madrid chỉ cần một thắng lợi tối thiểu ở trận lượt về là giành vé đi tiếp.

Đây là nhiệm vụ không quá khó nếu tính Real Madrid được chơi trên sân nhà. Đáng nói, Bellingham cùng đồng đội đang có phong độ tốt khi bất bại 42 trận đấu mới đây (tính trong 90 phút chính thức). Phong độ tốt, đội hình lành lặn và thêm bản lĩnh vượt trội tại cúp C1 châu Âu, Real Madrid tự tin đánh bại Bayern Munich.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Bayern Munich

Real Madrid: Aurelien Tchouameni chưa chắc chắn ra sân, còn lại đủ đội hình.

Bayern Munich: Eric Dier, Matthijs de Ligt chưa chắc chắn ra sân, Tarek Buchmann, Bouna Sarr, Sacha Boey, Kinsley Coman và Raphael Guerreiro chấn thương.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Bayern Munich

Real Madrid: Lunin; Carvajal, Rudiger, Nacho, Mendy; Valverde, Tchouameni, Kroos; Bellingham; Rodrygo, Vinicius Junior.

Bayern Munich: Neuer; Kimmich, Dier, De Ligt, Mazraoui; Goretzka, Laimer; Sane, Musiala, Gnabry; Kane.

Trực tiếp tứ kết Champions League, Real Madrid vs Bayern Munich, 02h00 ngày 9/5

Trận đấu giữa Real Madrid vs Bayern Munich được phát trực tiếp trên sóng FPT Play

Link xem tại ĐÂY.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục