Trực tiếp Cúp C1 châu Âu, Barca vs Bayern Munich 02h00 ngày 24/10

05:00' - 23/10/2024
BNEWS Bnews. Trực tiếp bóng đá trận Barca vs Bayern Munich diễn ra vào lúc 02h00 ngày 24/10 trong khuôn khổ vòng phân hạng cúp C1 châu Âu Champions League.

Trong lượt đấu thứ 3 cúp C1 châu Âu Champions League, người hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu giữa Barcelona và Bayern Munich trên sân Nou Camp. Đại chiến diễn ra vào 2h00 ngày 24/10 và đây là trận đấu hứa hẹn là tâm điểm của lượt đấu này.

Cả Barcelona (Barca) và Bayern Munich đều có sự chuẩn bị tốt cho cuộc chạm trán được mong chờ nhất châu Âu vào đêm nay. Tại vòng 10 La Liga vừa qua, Barcelona giành chiến thắng 5-1 trước Sevilla, trong đó tiền đạo Robert Lewandowski tỏa sáng bằng cú đúp, nâng tổng số bàn thắng của anh ở mùa giải 2024-2025 lên 14, bao gồm 12 bàn tại La Liga.

Trong khi đó, Bayern Munich cũng có chiến thắng 4-0 trước Stuttgart. Cả 2 CLB đều đang dẫn đầu giải vô địch quốc gia với phong độ ấn tượng. Theo dự đoán, Barcelona có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn Bayern Munich, với khả năng tối thiểu là 1 kết quả hòa và nếu may mắn, họ có thể giành chiến thắng 2-1.

Barcelona có những màn trở lại đầy mạnh mẽ sau trận thua bất ngờ trước Osasuna ở vòng 8 La Liga bằng 3 thắng lợi liên tiếp khi đối đầu Young Boys, Osasuna và mới nhất là Sevilla. Ở chuỗi 3 trận trên, Barcelona ghi tới 13 bàn thắng và chỉ để lọt lưới 1 lần. Chỉ riêng tiền đạo Robert Lewandowski đã có được cho mình 7 pha lập công.

Barcelona hy vọng tiền đạo người Ba Lan sẽ đem phong độ rực lửa này vào màn đọ sức với đội bóng cũ Bayern Munich. Bên cạnh đó, sự am hiểu Bayern Munich của huấn luyện viên Hansi Flick cũng là yếu tố quan trọng để Barca tìm được con đường vượt qua đối thủ đến từ Đức lần đầu tiên sau 6 trận thua liên tiếp.

Một trận đại chiến được đánh giá là ngang tài ngang sức. Thế nhưng, Barcelona sẽ có lợi thế hơn do được thi đấu ở sân nhà Luís Companys Olympic, nơi họ toàn thắng cả 5 trận từ đầu mùa và ghi 20 bàn thắng. Rất có thể, đoàn quân của Hansi Flick sẽ giành thắng lợi, qua đó cắt đứt chuỗi trận thua Bayern.

Thông tin lực lượng Barca vs Bayern Munich

Barca: Barcelona vẫn không có sự phục vụ của Andreas Christensen, Ronald Araujo và Marc-Andre ter Stegen vì chấn thương.

Bayern Munich: Josip Stanisic, Hiroki Ito và Sacha Boey được xác nhận sẽ vắng mặt bên phía đội khách. Mặt khác, Aleksandar Pavlovic sẽ phải ngồi ngoài trong nhiều tuần vì gãy xương đòn, trong khi khả năng ra sân của Jamal Musiala vẫn còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Barca vs Bayern Munich

Barca: Inaki Pena; Kounde, Pau Cubarsi, Inigo Martinez, Balde; De Jong, Pedri; Yamal, Dani Olmo, Raphinha; Lewandowski.

Bayern Munich: Neuer; Laimer, Upamecano, Kim, Davies; Kimmich, Joao Palhinha; Olise, Muller, Gnabry; Kane.

Phong độ, lịch sử đối đầu Barca vs Bayern Munich

Phong độ Barca: Trong 5 trận gần nhất, Barca thắng 4, hòa 0 và thua 1. Ghi 16 bàn, để thủng lưới 5 lần.

Phong độ Bayern Munich: Trong 5 trận gần nhất, Bayern thắng 2, hòa 2 và thua 1. Ghi 13 bàn, để thủng lưới 5 lần.

Lịch sử đối đầu: Trong 5 trận gần nhất, Barca thắng 0, hòa 0 và thua 5. Trong khi Bayern Munich thắng 5, hòa 0 và thua 0.

Trực tiếp Cúp C1 châu Âu, Barca vs Bayern Munich 02h00 ngày 24/10

Theo VTVcab, đơn vị này sẽ là đối tác phân phối của UEFA tại thị trường Việt Nam về việc sở hữu bản quyền phát sóng các giải đấu cấp Câu lạc bộ của UEFA trong 3 mùa liên tục bao gồm: UEFA Champions League, UEFA Europa League, UEFA Conference League, UEFA Super Cup và UEFA Youth League.

Tại Việt Nam, ứng dụng TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải cúp C1 châu Âu liên tiếp (từ năm 2024 đến năm 2027).

Xem trực tiếp trên VTVcab

Xem trực tiếp tại TV360.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục