Trực tiếp Man City vs Man United, 22h30 ngày 3/3

11:26' - 03/03/2024
BNEWS Bnews. Trận đấu giữa Man City vs Man United trong khuôn khổ vòng 27 giải bóng đá ngoại hạng Anh diễn ra vào 22h30 ngày 3/3 trên sân vận động Etihad của Man City.

Manchester City (Man City) vẫn thường xuyên vấp ngã trong suốt mùa giải bóng đá ngoại hạng Anh 2023-2024 nhưng dường như đã tìm lại được chỗ đứng trong những tuần gần đây. Tiền đạo Erling Haaland đã ghi 5 bàn vào lưới Luton Town tại FA Cup và sẽ tìm cách lặp lại phong độ ấn trong cuộc đối đầu với Manchester United.

 

Trong khi đó, Manchester United (Man United) cho thấy sự cải thiện trong tháng qua nhưng lại có thành tích kém cỏi gần đây trên sân Etihad. Về lý thuyết, Man City là đội được đánh giá cao hơn và có thể giành chiến thắng. Tuy nhiên, trong một trận Derby Manchester căng thẳng, có thể sẽ có bất ngờ được tạo ra.

Chiến thắng 1-0 trước Nottingham Forest vào giữa tuần không làm người hâm mộ bớt lo lắng cho Man United. Man United đang trải qua cơn khủng hoảng lực lượng, đặc biệt là hàng thủ. Việc Harry Maguire được xác nhận không thể ra sân, Man United đã mất toàn bộ hậu vệ trái, cặp trung vệ tốt nhất cùng nhiều cầu thủ quan trọng khác. Ngoài ra, các trụ cột khác như Bruno Fernandes, Casemiro hay Raphael Varane cũng không có thể trạng tốt nhất và phải nén đau thi đấu vì Man United không còn người thay thế.

Trong khi đó, các trụ cột của Man City đã trở lại và đang có phong độ tốt. Ở trận đấu gần nhất, Man City đã thắng Luton Town với tỷ số 6-2 với 5 bàn thắng của Erling Haaland và 4 pha kiến tạo của Kevin de Bruyne. Đây là bước chạy đà không thể tốt hơn cho trận derby thành Manchester vào cuối tuần.

Trong khi Man United đang thiếu người trầm trọng vì chấn thương, Man City lại đang có lực lượng mạnh nhất và đạt phong độ cao. Trận thua gần nhất của Man City đã từ đầu tháng 12. Từ đó đến nay, huấn luyện viên Pep Guardiola và các học trò đã có 18 trận bất bại. Với sự chênh lệch giữa 2 đội hiện tại, chiến thắng khó thoát khỏi tay Man City. Vấn đề là họ sẽ thắng thế nào, nhất là khi chỉ phải gặp hàng thủ đầy vấn đề của Man United.

Đội hình dự kiến Man City vs Man United

Manchester City: Ederson; Walker, Dias, Stones, Ake; Silva, Rodri, De Bruyne; Doku, Haaland, Foden.

Manchester United: Onana; Dalot, Varane, Lindelof, Amrabat; Casemiro, Mainoo; Antony, Fernandes, Garnacho; Rashford.

Trận Man City vs Man United trực tiếp ở đâu?

Tại Việt Nam, K+ là kênh truyền hình sở hữu độc quyền phát sóng Ngoại hạng Anh, vì vậy trận derby Manchester giữa Man City vs MU sẽ được họ tường thuật trực tiếp trên hệ thống kênh sóng của mình. Cụ thể, trận đấu tâm điểm này sẽ được K+ phát trực tiếp trên 2 kênh song song là K+SPORT1 và K+SPORT2.

Trực tiếp Man City vs Man United, 22h30 ngày 3/3

K+

TV360.

FPT Play.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục