Trực tiếp MU vs Tottenham, 22h30 ngày 29/9. Trực tiếp ngoại hạng Anh

10:10' - 29/09/2024
BNEWS Bnews. Trận đấu giữa MU vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 6 giải bóng đá ngoại hạng Anh diễn ra vào 22h30 ngày 29/9 trên sân vận động Old Trafford của MU. Trực tiếp trên K+.

Cuối tuần này, Manchester United sẽ tiếp đón Tottenham tại Premier League, và cả hai đội đều cần một kết quả tích cực.

 

Sau một chuỗi trận khá khả quan, bầu không khí tại MU (Manchester United) đã thay đổi. MU vừa bị cầm hòa 0-0 trước Crystal Palace trong trận đấu gần nhất tại giải bóng đá ngoại hạng Anh (Premier League), tiếp đó MUlại hòa 1-1 với FC Twente tại Europa League.

Chuỗi ba trận không thắng sẽ gia tăng áp lực lên huấn luyện viên MU Erik Ten Hag, người vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục được khi đứng trên băng ghế chỉ đạo.

Trong khi đó, Tottenham đã vượt qua Brentford trong trận đấu gần nhất ở giải bóng đá ngoại hạng Anh Premier League, sau đó giành chiến thắng 3-0 trước Qarabag trong trận mở màn tại đấu trường châu Âu.

Nhìn chung, khi cả hai đội đều chưa thực sự đạt phong độ tốt cho đến thời điểm này, một kết quả hòa dường như là khả năng khá cao.

Thông tin lực lượng MU vs Tottenham

Do chưa bình phục chấn thương nên bộ tứ Leny Yoro, Tyrell Malacia, Victor Lindelof và Luke Shaw của MU sẽ phải làm khán giả ở trận đấu tới. Điểm chung của những cầu thủ này là tất cả đều chơi ở vị trí hậu vệ. Bên phía Tottenham, Richarlison và Wilson Odobert vắng mặt vì chấn thương. Ngoài ra, tiền đạo Son Heung-Min không chắc có đủ sức khỏe để ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến MU vs Tottenham

MU: Onana, Mazraoui, De Ligt, Dalot, Martínez, Eriksen, Fernandes, Mainoo, Zirkzee, Garnacho, Diallo

Tottenham: Vicario, Romero, Porro, Van de Ven, Udogie, Maddison, Bentancur, Kulusevski, Son, Solanke, Johnson.

Trực tiếp MU vs Tottenham, 22h30 ngày 29/9. Trực tiếp ngoại hạng Anh

K+

FPT Play

VieON

On Sports.

VTVCab cũng có bản quyền phát sóng 7 trận đấu mỗi vòng của giải bóng đá ngoại hạng Anh 2024-2025. Người hâm mộ giải bóng đá ngoại hạng Anh có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu kèm theo bình luận của VTVCab trên nền tảng số như ứng dụng On Sports, website VTVCab.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục