Trực tiếp Nhật Bản vs Việt Nam, trực tiếp Asian Cup 2023 hôm nay

16:25' - 14/01/2024
BNEWS Trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản trong khuôn khổ bảng D vòng chung kết Asian Cup 2023 diễn ra vào 18h30 ngày 14/1, trực tiếp trên FPT Play và VTV5.

Vào 18h30 ngày 14/1, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận ra quân Asian Cup 2023 gặp đội tuyển Nhật Bản. Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn cho đội tuyển Việt Nam bởi đội tuyển Nhật Bản đang là ứng cử viên cho chức vô địch của giải Asian Cup 2023.

 

Đội tuyển Việt Nam có được điểm hoặc thua với cách biệt ít bàn sẽ là một mục tiêu trong tầm với. Tuy nhiên, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam vẫn đang rất quyết tâm và sẵn sàng tạo nên bất ngờ trước đội tuyển Nhật Bản.

Trên bảng xếp hạng FIFA, đội tuyển Nhật Bản đứng thứ 17 còn đội tuyển Việt Nam đứng thứ 94, chênh nhau đến 77 bậc. Đội tuyển Nhật Bản sở hữu 20 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, đa phần ở các nền bóng đá hàng đầu thế giới như đội tuyển Anh, Đức, Tây Ban Nha và Pháp. Bên kia chiến tuyến, sau những chuyến xuất ngoại thất bại, các tuyển thủ Việt Nam chỉ đá ở V.League. Xét về phong độ trong 10 trận gần nhất, đội tuyển Việt Nam thắng 4, thua 6, trong khi đội tuyển Nhật Bản thắng tuyệt đối cả 10 trận với những tỷ số rất khủng khiếp.

Những con số thống kê ấy cho thấy sự chênh lệch rất lớn về trình độ chuyên môn của 2 đội. Đội tuyển Nhật Bản đang sở hữu đội hình khủng khiếp nhất trong lịch sử của đội tuyển này. Việc cạnh tranh được một chỗ đứng ở các nền bóng đá hàng đầu thế giới đã chứng tỏ năng lực của dàn sao đội tuyển Nhật Bản.

Đội tuyển Việt Nam chắc chắc phải có những tính toán hợp lý về mặt chiến thuật. Đối đầu với một đội bóng đẳng cấp thế giới như Nhật Bản thì tinh thần thôi chưa đủ. Các cầu thủ cần có kinh nghiệm quốc tế dày dặn, chuyên môn vững vàng mới hy vọng có thể thu về một kết quả khả quan.

Trực tiếp Nhật Bản vs Việt Nam, trực tiếp Asian Cup 2023 hôm nay

FPT Play, VTV là đơn vị sản xuất và sở hữu bản quyền phát sóng trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Nhật Bản. Do đó, người hâm mộ có thể theo dõi trận đấu này trên hệ sinh thái của FPT Play hay VTV.

Các kênh sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu này là FPT, VTV5, VTV Cần Thơ và VTV5 Tây Nam Bộ).

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục