Trực tiếp Real Madrid vs Dortmund, 02h00 ngày 2/6. Trực tiếp chung kết Champions League

08:11' - 01/06/2024
BNEWS Bnews. Vào 2h00 ngày 2/56, Real Madrid sẽ gặp Dortmund trên vận động Wembley (London, Anh), trong khuôn khổ trận chung kết cúp C1 châu Âu Champions League mùa giải 2023-2024. Trực tiếp tại FPT Play

Trong lịch sử đối đầu giữa Borussia Dortmund và Real Madrid, đội bóng nước Đức không hề lép vế trước đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Cúp C1 châu Âu Champions League. Bởi Borussia Dortmund thắng 4, thua 6 và hòa 4 trận ở 14 lần gặp nhau. Và trước chuyến đi đến Wembley (London) lần này, Dortmund đã thắng 4/5 trận gần đây với phong độ đang vào phom của các trụ cột.

 

HLV Edin Terzictin của Borussia Dortmund tin rằng với kinh nghiệm của Mats Hummels, Marco Reus cùng tài năng của Jadon Sancho, Nico Schlotterbeck, Dortmund sẽ biết cách khóa chặt các ngồi nổ bên phía Real Madrid để có thể lần thứ hai liên ngôi vô địch Cúp C1 châu Âu Champions League.

Trong khi Dortmund có thể xem là bất ngờ lớn nhất tại cúp C1 châu Âu Champions League 2023/2024, thì Real Madrid đã 14 lần vô địch và 12 lần lọt vào ít nhất tới bán kết ở 14 mùa gần nhất tại giải đấu này. Tuy nhiên, áp lực đang đè nặng lên Real Madrid vì danh xưng “Ông vua C1” cũng như CLB xuất sắc nhất lịch sử sân chơi số 1 châu Âu.

Khác với Dortmund, Real Madrid có hành trình hoàn hảo trong cuộc chinh phục chức vô địch La Liga 2023/24, cũng đã vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha và bước vào trận đấu này với tư cách của một đội “cửa trên”. Hơn nữa, chắc chắn đội bóng vùng Ruhr sẽ có một vài ý tưởng để ngăn chặn chân sút hàng đầu của Real mùa này, Jude Bellingham, và cũng là cựu cầu thủ của họ.

Cho trận cầu quan trọng nhất của mùa giải, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của David Alaba (chấn thương đầu gối từ tháng 12/2023) và đặc biệt là Aurelien Tchouameni. Tiền vệ người Pháp dính chấn thương bàn chân cách đây 3 tuần và không kịp bình phục để góp mặt trong cuộc đối đầu với Dortmund tại sân Wembley.

Về phần mình, HLV Edin Terzic cũng không có sự phục vụ của những Ramy Bensebaini, Julien Duranville, Mateu Morey vì chấn thương, trong khi khả năng ra sân của tiền đạo Sebastien Haller vẫn còn bỏ ngỏ. Song, những sự vắng mặt này sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới Dortmund tại trận chung kết Champions League lần này.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Dortmund

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Rudiger, Nacho, Ferland Mendy; Valverde, Camavinga, Kroos; Bellingham; Rodrygo, Vinicius.

Dortmund: Kobel; Ryerson, Hummels, Schlotterbeck, Maatsen; Sabitzer, Can; Sancho, Brandt, Adeyemi; Fullkrug.

Thông tin đáng chú ý Dortmund vs Real Madrid

2 trận bán kết UEFA Champions League Dortmund đều giữ sạch lưới.

25 trận Real Madrid bất bại.

2 trận gần nhất Real Madrid toàn hoà.

Đây là lần thứ 16 hai đội gặp nhau.

Trực tiếp Real Madrid vs Dortmund, 02h00 ngày 2/6. Trực tiếp chung kết Champions League

Trận đấu giữa Real Madrid vs Dortmundđược phát trực tiếp trên sóng FPT Play

Link xem tại ĐÂY.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục