Trung tâm Thời trang Vinatex sẽ khai trương vào ngày 24/7

16:14' - 23/07/2018
BNEWS Trung tâm Thời trang Vinatex sẽ khai trương vào ngày mai 24/7 với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.
Trung Tâm Thời trang Vinatex 25 Bà Triệu, Hà Nội. Ảnh:Hằng Trần/BNEWS

Trung Tâm Thời trang Vinatex – 25 Bà Triệu, Hà Nội sau thời gian cải tạo và nâng cấp, ngày 7/5/2018 Trung Tâm đã mở bán lại và sẽ chính thức khai trương vào ngày mai 24/7. Để tri ân những khách hàng cũ và chào đón khách hàng mới, trung tâm có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Với quy mô 6 tầng và tổng diện tích trưng bày hơn 2.500 m2, Trung tâm Thời trang Vinatex thực sự là một điểm đến lý tưởng cho các khách hàng ưa dùng hàng Việt.

Gian hàng đồ Nam tại Trung tâm Thời trang Vinatex. Ảnh: Vinatex

Trung tâm Thời trang Vinatex là chi nhánh của Tập Đoàn Dệt May Việt Nam, do vậy các sản phẩm trưng bày tại đây cũng được lựa chọn rất kỹ lưỡng. 100% sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và đều do các thương hiệu Việt nổi tiếng và uy tín trên thị trường cung cấp.

Với nhiều mẫu mã đẹp phù hợp cho mọi lứa tuổi, trung Tâm có các dòng sản phẩm thời trang được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Mỗi bộ trang phục đều do chuyên gia thiết kế thời trang có kinh nghiệm của Việt Nam thực hiện.

Gian hàng đồ Nam tại Trung tâm Thời trang Vinatex. Ảnh: vintex

Khi muốn mua sắm đồ cho cả gia đình từ ông bà, bố mẹ và các con, bạn sẽ phải đi nhiều nơi và sự di chuyển khiến bạn mất nhiều thời gian. Nhưng khi đến Trung Tâm Thời trang Vinatex, bạn có thể lựa trang phục cho cả gia đình mà không phải băn khoăn về mẫu mã, chủng loại cũng như chất lương sản phẩm.

Hàng hóa trong Trung tâm được trưng bày theo từng tầng, tương ứng với từng ngành hàng: Nam, Nữ, Trẻ em, do vậy khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của mình./.

>>>Những tác động đối với ngành dệt may

>>>Dệt may Việt Nam nhiều cơ hội mở rộng thị trường

>>>Áp dụng công cụ tự đánh giá trực tuyến trong xây dựng thương hiệu ngành dệt may

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục