TT Aviation trở thành tổng đại lý của Vietravel Airlines tại Thái Lan

15:32' - 28/09/2022
BNEWS Vietravel Airlines chính thức công bố TT Aviation là Tổng đại lý (GSA) chính thức của hãng phụ trách mảng hành khách tại thị trường Thái Lan.

Thông tin được công bố trong sự kiện xúc tiến du lịch Việt Nam và Đêm Việt Nam (Vietnam Night) do Tập đoàn Vietravel phối hợp cùng Đại Sứ Quán Việt Nam tại Thái Lan tổ chức mới đây.

Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan Phan Chí Thành nhấn mạnh, kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao cách đây 46 năm (1976-2022), quan hệ hữu nghị Việt Nam - Thái Lan đã phát triển tốt đẹp trên nhiều hướng, trở thành đối tác chiến lược và hợp tác toàn diện trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, hoạt động du lịch và vận tải hàng không có sự phát triển vượt bậc trên cơ sở địa lý gần gũi, văn hóa lịch sử có nhiều nét tương đồng.

“Tôi hoàn toàn tin tưởng với sự tham gia của Vietravel Airlines, hãng hàng không thương mại thứ 5 của Việt Nam, một lần nữa tái khẳng định sự phát triển tích cực của mối quan hệ ngoại giao mà hai nước đang thiết lập. Đồng thời, đây cũng là tín hiệu tích cực cho việc phục hồi giao thương, du lịch và đi lại của người dân Thái Lan và Việt Nam”, Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan chia sẻ.

Tổng Giám đốc Vietravel Airlines Vũ Đức Biên cho biết: “Thái Lan là một trong những thị trường trọng điểm của Vietravel Airlines tại khu vực Đông Nam Á. Sau gần 2 năm tập trung khai thác tại thị trường nội địa, với hơn 6.000 chuyến bay kết nối các thành phố du lịch lớn tại Việt Nam, chúng tôi đánh giá đây là thời điểm tốt để gia nhập thị trường hàng không quốc tế với điểm đến đầu tiên là các thành phố du lịch lớn tại Thái Lan, mở ra thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng tại Việt Nam và Thái Lan về dịch vụ hàng không mang đậm bản sắc văn hoá và du lịch.

Với sự kiện công bố TT Aviation trở thành Tổng đại lý (GSA) của hãng tại thị trường Thái Lan, sẽ là tiền đề cho tiến trình thúc đẩy việc khai thác các đường bay thường lệ kết nối Việt Nam và Thái Lan của Vietravel Airlines. Với kinh nghiệm và mạng lưới đối tác rộng khắp của TT Aviation, chúng tôi tin tưởng Tổng đại lý sẽ phát huy tối đa vai trò đại diện, xúc tiến thương mại và thúc đẩy hình ảnh của hãng đến các đối tác và khách hàng tại Thái Lan”.

Tổng Giám đốc TT Aviation, Ông Thitikan Wannamaythepong bày tỏ kỳ vọng vào lần hợp tác này: “TT Aviation là thành viên của Aviation Services Group, với hơn 17 năm hoạt động ở vai trò tổng đại lý, được điều hành bởi đội ngũ quản lý có nhiều năm kinh nghiệm và phối hợp thành công với tất cả các đối tác. Hợp tác với Vietravel Airlines lần này, chúng tôi cam kết sẽ là cầu nối bền chặt cho mối quan hệ giữa hãng và khách hàng, góp phần tăng số lượng hành khách Việt Nam đến Thái Lan và ngược lại trên các chuyến bay của hãng trong thời gian sắp tới”.

Hiện tại, Vietravel Airlines đang đẩy nhanh quá trình làm việc với các cơ quan chức trách của Thái Lan và các cơ quan Ngoại Giao, để hoàn thiện thủ tục và sớm đưa vào khai thác chặng bay kết nối Hà Nội/ TP. Hồ Chí Minh/ Đà Nẵng/ Huế - Bangkok/Phuket/Chiang Mai/Koh Samui và ngược lại trong quý IV/2022.

Là hãng hàng không du lịch đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á, Vietravel Airlines đặt mục tiêu từng bước thực hiện sứ mệnh kết nối và lan toả các gía trị của mình kết hợp với hệ sinh thái du lịch đa chiều của công ty mẹ Vietravel Corporation.

Đến cuối năm 2019 thời điểm trước đại dịch COVID, số lượt khách Thái Lan đến Việt Nam đạt xấp xỉ 509.802, trở thành quốc gia tại châu Á có mức tăng trưởng lượt khách tốt nhất về lượt khách đến Việt Nam, tương đương mức tăng 145,9% so với năm 2018.

Tương tự, lượt khách Việt Nam đến Thái Lan trong năm 2019 cũng cán mốc khoảng hơn 900.000 và nằm trong top 10 quốc gia có lượt khách ghé thăm Thái Lan nhiều nhất. Đây là tiền đề cho việc phục hồi và thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa về việc giao thương và đi lại của 2 quốc gia sau hơn 2 năm đại dịch COVID-19./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục