Từ 2/12, Vietjet khai trương đường bay thẳng Tp. Hồ Chí Minh - Điện Biên

21:08' - 29/10/2023
BNEWS Chào đón Cảng Hàng không Điện Biên mở cửa trở lại, Hãng Hàng không Vietjet khai trương đường bay thẳng đầu tiên kết nối Tp. Hồ Chí Minh - Điện Biên từ ngày 2/12/2023.

Đường bay này được khai thác 3 chuyến vào thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy hàng tuần. Chuyến bay khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh lúc 7 giờ 10 phút và đến Điện Biên lúc 9 giờ 10 phút. Chiều về khởi hành từ Điện Biên lúc 9 giờ 45 phút, hạ cánh tại Tp. Hồ Chí Minh lúc 12 giờ.

 

Đại diện Vietjet chia sẻ, việc hãng mở bán vé đường bay thẳng giữa Tp. Hồ Chí Minh và Điện Biên mang tới cho người dân, du khách thêm cơ hội di chuyển dễ dàng giữa hai địa phương, góp phần thúc đẩy giao thương, du lịch, phát triển kinh tế vùng.

Theo đó, chỉ với 2 giờ bay, người dân và du khách có thể di chuyển dễ dàng giữa thành phố năng động nhất Việt Nam và thành phố Điện Biên Phủ lịch sử, là cửa ngõ của vùng Tây Bắc Bộ với phong cảnh thiên nhiên trời phú, núi non hùng vĩ và các địa danh nổi tiếng như Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, cánh đồng Mường Thanh, hồ Pa Khoang…

Nhân dịp mở bán đường bay mới, Vietjet mở bán hàng triệu vé bay 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) cho toàn mạng bay trong nước và quốc tế.

Ngoài ra, hành khách khi đăng ký hội viên Vietjet SkyJoy sẽ được tích điểm đổi quà từ Vietjet và hơn 250 thương hiệu hàng đầu được yêu thích. Vietjet dành tặng các khách hàng bảo hiểm du lịch Sky Care để thêm an tâm tận hưởng chuyến bay với sự bảo vệ toàn diện trong suốt hành trình.

Hiện Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng được ghi nhận có khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành, ứng dụng công nghệ vào tất cả hoạt động, từ đó mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục