Từ ngày 11 đến 15/11 sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015

18:23' - 06/11/2015
BNEWS Triển lãm Vietbuild 2015 thu hút sự tham gia của gần 1.260 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 400 đơn vị đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015. Ảnh: Hoàng Tùng/BNEWS

Tại cuộc họp báo tổ chức chiều 6/11, ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng ban tổ chức Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015 lần thứ 2, cho biết Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 15/11/2015 do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng, Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế Xây dựng Vietbuild và Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế Bất động sản VNREBUILD phối hợp tổ chức.

Triển lãm lần này thu hút sự tham gia của gần 1.260 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 400 đơn vị, trong đó có 35 doanh nghiệp, các tập đoàn nước ngoài đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Australia, Thái Lan, Singapore, Pháp, Trung Quốc…

Theo ông Nguyễn Trần Nam, nét mới của Triển lãm lần này là bên cạnh các gian hàng, mặt hàng vật liệu xây dựng truyền thống thì có sự xen kẽ thêm các lĩnh vực bất động sản, với sự tham gia của hơn 10 doanh nghiệp bất động sản và 20 dự án bất động sản sẽ được giới thiệu tại triển lãm. Đây cũng là cơ hội cho các nhà quản lý, các doanh nghiệp trong việc đo lường, tìm hiểu và phân khúc kỹ hơn về thị trường bất động sản trong giai đoạn mới.

“Các chương trình xúc tiến thương mại cũng được chú trọng trong thời gian tới, các doanh nghiệp sẽ có định hướng phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác, thúc đẩy giao lưu mở rộng ra khu vực như Myanmar, Campuchia”, ông Nam nói.

Ban Tổ chức cho biết, khi đến với Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2015, khách tham quan được tư vấn về thiết kế kiến trúc, khu vui chơi tại các khu đô thị, nhà ở căn hộ cũng như giới thiệu việc cung ứng kỹ thuật xây dựng cho đến các dòng sản phẩm vật liệu xây dựng với nhiều chủng loại khác nhau như: gạch không nung, hệ thống kính, đèn trang trí dưới nước, sơn và chất chống thấm…

Đáng chú ý, Vietbuild Hà Nội 2015 đón nhận sự tham gia tích cực của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó nhiều đơn vị tham gia với quy mô lớn và nhiều sản phẩm, dịch vụ mới về hàng trang trí nội ngoại thất, thiết kế nhà ở và vật liệu xây dựng. Các sản phẩm mới và tiên tiến khoa học công nghệ theo hướng phát triển bền vững, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra hội thảo chuyên đề: “Sản phẩm mới- Công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường của ngành Xây đựng và Bất động sản trong hội nhập và phát triển”./.

Hoàng Tùng/BNEWS/TTXVN

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục