Tuyên án tử hình đối tượng hiếp dâm và giết hại bé gái 5 tuổi

19:27' - 24/08/2018
BNEWS Ngày 24/8, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên án tử hình đối với bị cáo Nguyễn Văn Hưng về tội hiếp dâm trẻ em và giết người.

Theo cáo trạng, vào khoảng 13 giờ ngày 11/3/2018, bà Đàm Thị Vân (ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) nhờ Nguyễn Văn Hưng (33 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) vào nghĩa trang thắp nhang cho chồng.

Khi đi, Hưng có rủ cháu Lê Đỗ Trâm A, 5 tuổi (cháu ngoại bà Vân) đang chơi ngoài sân đi cùng. Trên đường đi, Hưng chở bé A đến một chòi gỗ trong một vườn cao su của một người dân tại ấp 3 (xã Tiến Hưng) và thực hiện hành vi đồi bại đối với cháu bé.

Lúc này, do cháu bé khóc to, lo sợ bị phát hiện nên Hưng đã thả cháu A xuống giếng. Dưới giếng lúc này, cháu A liên tục kêu khóc. Nghe tiếng kêu, Hưng tháo chiếc võng vừa nằm và bốc tro bếp có sẵn dưới đất thả xuống giếng để cháu A bị ngạt thở.

Sau đó, Hưng đậy miệng giếng lại và bỏ đi. Đến khoảng 4 giờ ngày 12/3, Hưng quay lại khu vực giếng nước kiểm tra. Khi đến gần, Hưng vẫn nghe tiếng kêu khóc của cháu bé từ dưới giếng vọng lên. Sau đó Hưng đã lẩn trốn. Do ở dưới giếng quá lâu nên cháu A đã tử vong vào khoảng tối 12/3.

Đến 21 giờ ngày 14/3, Công an thị xã Đồng Xoài phát hiện Hưng đang lẩn trốn tại một căn nhà hoang thuộc xã Tiến Hưng và tiến hành bắt khẩn cấp. Quá trình điều tra, Hưng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Tại phiên tòa, bị cáo đã khai nhận hành vi phạm tội của mình./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục