Ùn tắc kéo dài tại cầu Phú Cường bắc qua sông Sài Gòn

14:59' - 02/11/2018
BNEWS Vụ ùn tắc giao thông kéo dài nhiều giờ đã làm ảnh hưởng đến việc đi lại của nhiều người dân tỉnh Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh khi qua cầu Phú Cường.

Đến khoảng 14 giờ ngày 2/11, tại khu vực ngã tư Bệnh viện Đa khoa Bình Dương, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương (ngã tư đường Quốc lộ 13 và đường Phạm Ngọc Thạch, đường Huỳnh Văn Cù), nhiều phương tiện giao thông vẫn nối đuôi nhau di chuyển khó khăn.
Trước đó một tiếng đồng hồ, tại đoạn đường dài hơn 3 km ở đường Huỳnh Văn Cù (hướng bắt đầu từ khu vực ngã tư Bệnh viện Đa khoa Bình Dương về cầu Phú Cường - cầu bắc qua sông Sài Gòn nối Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh), phương tiện phải nhích từng chút một.
Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng ùn tắc giao thông này là do có một vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, giữa 4 xe ô tô ở ngay đầu cầu Phú Cường thuộc phía bên địa phận huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.

Vụ tai nạn giao thông này đã làm cho một tài xế xe tải bị thương đã được đưa đi cấp cứu, còn một ô tô tải khác đã rời khỏi hiện trường. Còn lại tại hiện trường có hai xe ô tô tải và một xe ô tô du lịch dừng lại ở ngay đầu cầu Phú Cường.
Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, các xe ô tô này đã bị móp méo, hư hỏng phần đầu và đuôi xe, trong đó một ôtô phía sau cùng bị hư hỏng nặng đầu xe.
Vụ ùn tắc giao thông kéo dài nhiều giờ đã làm ảnh hưởng đến việc đi lại của nhiều người dân tỉnh Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh khi qua cầu Phú Cường./.

>>> Xe bồn chở đầy xăng dầu tự lật ngang đường, gây ùn tắc hàng chục km

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục