Ứng phó với bão số 9: Bà Rịa-Vũng Tàu có mưa lớn, gió giật mạnh

10:56' - 25/11/2018
BNEWS Từ khoảng 9 giờ 30 phút ngày 25/11, địa bàn thành phố Vũng Tàu bắt đầu có mưa lớn và gió giật mạnh, nhiều cành cây, gẫy rụng đầy mặt đường.
Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường và đoàn kiểm tra thực tế tại một điểm xung yếu ven biển Bà Rịa-Vũng Tàu. Ảnh: Đoàn Mạnh Dương - TTXVN 

Trước đó, từ đêm 24/11, chỉ có mưa nhỏ rả rích, một số nơi trên địa bàn tỉnh có mưa lớn. Theo các Đồn biên phòng Bình Châu, Phước Hải, Long Sơn, Phước Tỉnh cho biết, hiện trên địa bàn cũng đang có mưa lớn, gió giật mạnh, nhưng các tàu cá neo đậu trong bến được chằng néo chắc chắn vẫn đảm bảo an toàn.

Bộ trưởng Nguyễn Xuân Cường kiểm tra điểm di dân tập trung tránh bão tại trường Tiểu học Lộc An (huyện Đất Đỏ). Ảnh: Đoàn Mạnh Dương - TTXVN

Nhà cửa của các hộ dân trên địa bàn hiện vẫn đứng vững. Nhưng khoảng trưa và chiều 25/11, khi gió mạnh quét qua, có sóng lớn, các bè cá trên các sông thuộc địa bàn thành phố Vũng Tàu sẽ bị tác động, xô đẩy và có thể bị vỡ.

Tối 24/11, Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn Thành phố Vũng Tàu đã huy động lực lượng cưỡng chế gần 1.700 ngư dân trên các tàu cá, di dời khoảng 550 người trên 263 bè cá trên sông lên bờ an toàn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục