Vẫn còn cơ hội từ “Hành trình sum vầy, mở ra Tết”

21:41' - 07/03/2024
BNEWS Sau hơn 2 tháng triển khai, khách hàng của VPBank vẫn còn cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị, trong đó có 2 chiếc điện thoại Iphone 15 Pro và 1 sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng.

Đến nhận thưởng tại trụ sở VPBank ở Hà Nội , chị Trịnh Thị Dịu vẫn chưa hết bất ngờ vì không nghĩ may mắn này lại đến với mình. Chị Dịu là khách hàng đầu tiên trúng sổ tiết kiệm 100 triệu của chương trình “Hành trình sum vầy, mở ra Tết”.

“Từ khi biết đến chương trình khuyến mại này, mỗi ngày mình đều vào mở ứng dụng để nhận lượt chơi miễn phí. Ngoài ra, mình thực hiện các giao dịch thanh toán bằng mã QR và thanh toán hóa đơn trên ứng dụng VPBank NEO, chi tiêu thẻ tín dụng, gửi tiết kiệm trực tuyến và được nâng hạng lên thành khách hàng VPBank Diamond, các giao dịch tài chính giúp mình tích thêm lượt chơi và tăng cơ hội nhận thưởng. Cảm ơn VPBank vì món quà quá ý nghĩa nhân dịp đầu năm mới” – chị Dịu chia sẻ.

Theo đại diện VPBank, sau hơn 2 tháng triển khai với hơn 450 nghìn tài khoản tham gia, gần 10 triệu bình xăng (lượt chơi) đã được sử dụng, chương trình đã khuyến khích khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ trên VPBank NEO để thu thập lượt chơi, mang lại cho khách hàng cảm giác thú vị, mong chờ được mở các phần quà.

“Vài năm trở lại đây, VPBank đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại trên chính ứng dụng của ngân hàng. Điều này không chỉ để tri ân, gia tăng trải nghiệm, tương tác của người dùng mà còn giúp chúng tôi thu hút thêm những khách hàng mới” – đại diện VPBank chia sẻ.

Sau chị Trịnh Thị Dịu, khách hàng may mắn thứ hai thu thập đủ 4 mảnh ghép Hoa Thịnh Vượng để nhận sổ tiết kiệm 100 triệu là chị Nguyễn Thị Kim Yến. VPBank đang hoàn thiện các thủ tục để trao giải cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Bên cạnh đó, 10 khách hàng đã nhận phần quà là điện thoại Iphone 15 Pro 256gb trị giá 30 triệu mỗi tuần, hàng chục khách hàng đã nhận các giải nhất, nhì, ba… xếp hạng theo tuần và tháng, với giá trị từ 200 nghìn đồng đến 20 triệu đồng.

Chị Huỳnh Thị Thu Hằng - người đã trúng điện thoại Iphone trong khung giờ vàng ngày Chủ nhật phấn khởi cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi may mắn trúng thưởng món quà có giá trị lớn như vậy từ một chương trình khuyến mại. Với tổng giải thưởng hơn 20 tỷ đồng, VPBank đã thật sự đem lại niềm vui cho rất nhiều người. Là khách hàng của VPBank đã lâu, tôi cảm thấy rất hài lòng với sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng”.

Như vậy đến thời điểm này, vẫn còn nhiều quà tặng tiền mặt, e-voucher ăn uống và mua sắm LynkiD, Đặc biệt là 2 chiếc điện thoại Iphone 15 Pro 256gb và 1 sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đang chờ đón những chủ nhân may mắn tiếp theo.

Chương trình kéo dài đến ngày 10/3/2024.

Để có cơ hội nhận quà, khách hàng cần thu thập bình xăng thông qua việc sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VPBank và đáp ứng yêu cầu của chương trình như: chuyển khoản, thanh toán bằng QR code, thanh toán hóa đơn điện, nước, gửi tiết kiệm online, chi tiêu thẻ tín dụng, mở mới khoản vay tín chấp hoặc được định danh hội viên VPBank Prime, khách hàng ưu tiên VPBank Diamond…

Khi có bình xăng, khách hàng truy cập ứng dụng VPBank NEO, chọn biểu tượng “Games” hoặc bấm vào banner “Hành trình sum vầy, mở ra Tết” trên màn hình, chọn loại xe và đia điểm rồi bắt đầu trò chơi. Nhân vật Rồng Thịnh Vượng (VPDragon) vui nhộn sẽ đồng hành cùng khách hàng trên chuyến xe đi qua các thành phố nổi tiếng của ba miền Bắc, Trung, Nam.

Khách hàng cần khéo léo điều khiển để tránh xe ngược chiều và các rào chắn, săn vật phẩm hỗ trợ đồng thời thu thập những phần quà túi thần tài chứa lì xì từ 1.000 đồng đến 200.000 đồng, hoặc đủ 4 mảnh ghép Hoa Thịnh Vượng để nhận sổ tiết kiệm 100 triệu đồng.

Hộp may mắn chứa các e-voucher ẩm thực, mua sắm LynkiD xuất hiện vào khung giờ vàng từ 15-17h hàng ngày (từ thứ 2 đến thứ 7), trong khi Hộp sành điệu với cơ hội nhận quà là điện thoại IPhone 15 Pro 256gb dành cho giờ vàng ngày Chủ nhật. Khách hàng được xếp hạng tuần và tháng (số km đi được) cao nhất sẽ nhận giải thưởng tuần từ 200.000 đồng đến 2 triệu đồng, giải thưởng tháng từ 2 triệu đồng đến 20 triệu đồng.

Thể lệ chương trình, cách tham gia và số lượng giải thưởng còn lại sẽ được VPBank liên tục cập nhật và hiển thị công khai trên ứng dụng VPBank NEO và website của chương trình khuyến mại: https://hanhtrinhsumvaymoratet.vpbank.com.vn/

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục