VIAGS đạt chất lượng phục vụ mặt đất tốt nhất
Ngày 28/4, tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS, thành viên của Vietnam Airlines) đã tổ chức đón nhận nhiều giải thưởng về chất lượng phục vụ mặt đất tại sân bay quốc tế Nội Bài do các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới bình chọn và trao tặng.
Cụ thể, VIAGS được trao giải nhất toàn mạng về tiêu chí đúng giờ năm 2016 của Hãng hàng không Japan Airlines (Nhật Bản); Công ty phục vụ mặt đất tốt nhất trong toàn mạng năm 2016 của China Airlines (Đài Loan, Trung Quốc); đầu sân bay quản lý và phục vụ chuyến bay chậm hủy tốt nhất năm 2016 của Cathay Dragon (Hong Kong, Trung Quốc);
Đầu sân bay phục vụ chuyến bay đúng giờ xuất sắc năm 2016 của Malaysia Airlines (Malaysia); Công ty phục vụ mặt đất cung cấp dịch vụ tốt nhất trong khu vực Đông Nam Á quý I năm 2016 của Korean Air (Hàn Quốc); Sân bay trung chuyển được khách hàng đánh giá tốt nhất năm 2016 của Vietnam Airlines (Giải thưởng là kết quả đánh giá hàng năm bằng phiếu thăm dò đến hành khách đi trên chuyến bay của Vietnam Airlines xuất phát từ các đầu sân bay toàn mạng của Vietnam Airlines).
Bên cạnh đó, trong quý I/2017, lần đầu tiên VIAGS không để xảy ra bất cứ trường hợp vi phạm nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối các hoạt động phục vụ mặt đất cho tất cả các chuyến bay xuất phát từ 3 sân bay lớn nhất Việt Nam là Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Cao Thế - Tổng Giám đốc Công ty VIAGS cho biết: “VIAGS Nội Bài hiện phục vụ khoảng 240 chuyến bay chở khách và chở hang/ngày cho 33 hãng hàng không trên thế giới có đường bay đến/đi từ sân bay Nội Bài.
Những giải thưởng liên tiếp của các hãng hàng không quốc tế cũng như kỷ lục về các chỉ tiêu an toàn đã chứng minh VIAGS không chỉ cung cấp dịch vụ theo cam kết chất lượng 4 sao mà còn vượt cả sự mong đợi của khách hàng. Đây là cơ sở vững chắc để chúng tôi hướng tới mục tiêu chung trở thành một trong những công ty dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương”.
VIAGS được thành lập đầu năm 2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp thương mại dịch vụ mặt đất NIAGS/TIAGS/DIAGS (nay là Chi nhánh Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng). Đây là mô hình kinh doanh đầu tiên ở Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ mặt đất sân bay đồng bộ đạt chuẩn quốc tế tại 3 sân bay lớn nhất Việt Nam.
Trước đó, ngày 22/3, VIAGS đoạt giải thưởng Chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2016 cho dịch vụ mặt đất tại sân bay Tân Sơn Nhất do Korean Air trao tặng thông qua đánh giá của hành khách.
Ngoài ra, nhân viên của VIAGS cũng vừa được Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Trương Quang Nghĩa gửi thư khen ngợi về tinh thần trung thực, có trách nhiệm cao với công việc, đã phát hiện và kịp thời trả lại tài sản để quên của hành khách.
Trong 3 tháng đầu năm 2017, VIAGS đã ghi nhận gần 3.500 trường hợp nhân viên kịp thời phát hiện và trả lại tài sản cho khách với tổng giá trị tiền mặt lên tới hơn 3,7 tỷ đồng.
Theo bà Nguyễn Thanh Hương - đại diện hãng Hàng không Cathay Dragon, Phó chủ tịch Hiệp hội các hãng Hàng không khai thác tại Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài, thời gian qua VIAGS luôn cầu thị, nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ và đặt khách hàng làm trung tâm, có nhiều sáng kiến trong công tác phục vụ hàng ngày.
“Riêng với Cathay Dragon, VIAGS đã phục vụ hơn 500 chuyến bay của hãng trong năm 2016 mà không có chuyến nào bị chậm giờ tại đầu sân bay Nội Bài. Đó là kết quả rất đáng ghi nhận”, bà Nguyễn Thanh Hương chia sẻ./.
>>> Nhân viên VIAGS trả lại hành khách tài sản thất lạc trị giá hơn 400 triệu đồng
Tin liên quan
-
Đời sống
Nhân viên lái xe hàng không trả lại hơn 500 triệu đồng khách bỏ quên
11:01' - 30/03/2017
Lái xe Trần Tuấn Anh thuộc CTCP Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài - NASCO đã phát hiện và trả lại túi hành lý trị giá hơn 500 triệu đồng cho khách hàng trên chuyến bay VN176.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines nâng cấp dịch vụ cho hạng Thương gia trên đường bay nội địa
09:02' - 29/03/2017
Vietnam Airlines triển khai chương trình nâng cấp chất lượng dịch vụ hạng Thương gia trên đường bay giữa Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh từ ngày 26/3.
-
Đời sống
Hơn 100 triệu bỏ quên trên máy bay được trả lại cho khách hàng
14:52' - 27/03/2017
Nhân viên Nguyễn Thị Hải Yến, chi nhánh Nội Bài của VIAGS đã phát hiện một túi ví màu đen bỏ quên tại số ghế 38B khi làm vệ sinh máy bay trên chuyến VN836 Siem Reap – Hà Nội
-
Đời sống
Nhân viên VIAGS trả lại hành khách tài sản thất lạc trị giá hơn 400 triệu đồng
21:45' - 18/03/2017
Chị Nguyễn Ánh Tuyết, nhân viên Công ty VIAGS, vừa tìm thấy và trả lại cho một hành khách đi máy bay một túi xách với trị giá đồ đạc hơn 400 triệu đồng.
-
Kinh tế Việt Nam
Phát hiện 32 kiện hàng không người nhận tại Sân bay quốc tế Nội Bài
17:13' - 22/02/2017
Cục Hải quan thành phố Hà Nội cho biết đã phát hiện 32 kiện hành lý, có tổng trọng lượng gần 1 tấn, bên trong nghi là mỹ phẩm, không có hành khách nhận.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Giới nhà giàu Mỹ có xu hướng chuyển tài sản sang Anh
07:00'
Các công ty quản lý tài sản của Anh cho biết ngày càng có nhiều khách hàng Mỹ muốn chuyển một phần tài sản sang Anh, trong khi nhiều người khác đã thực hiện việc này.
-
Chuyển động DN
Tương lai bất định của TikTok tại Mỹ
13:52' - 05/04/2025
Theo truyền thông Mỹ, một thỏa thuận đã được hoàn thiện sơ bộ vào ngày 2/4, theo đó TikTok Mỹ sẽ được tách riêng thành một công ty mới có trụ sở tại Mỹ.
-
Chuyển động DN
Chủ tịch tập đoàn năng lượng BP thông báo kế hoạch từ chức
17:41' - 04/04/2025
Ông Lund đã làm việc với 3 Giám đốc điều hành tại BP, trong đó có việc dẫn dắt tập đoàn vượt qua giai đoạn đại dịch COVID-19 đầy biến động, khi nhu cầu năng lượng sụt giảm nghiêm trọng.
-
Chuyển động DN
Vietravel Airlines giảm 20% giá vé tại Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh
17:12' - 04/04/2025
Với chủ đề “Hành trình đa sắc, bay trọn khoảnh khắc”, Vietravel Airlines mang đến Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2025 nhiều sản phẩm đường bay phục vụ du lịch dịp Hè với giá ưu đãi lên tới 20%.
-
Chuyển động DN
Sẽ hoàn thành lắp đặt tổ hợp Rotor tổ máy 1 Dự án Hòa Bình mở rộng trong tháng 6/2025
13:43' - 04/04/2025
Để đạt mục tiêu tiến độ phát điện tổ máy 1 trong tháng 9/2025, các nhà thầu phải tăng cường phối hợp, có phương án thi công chặt chẽ, rõ ràng từng hạng mục công việc.
-
Chuyển động DN
PC Hà Giang tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2025
13:40' - 04/04/2025
Công ty Điện lực Hà Giang cam kết sẽ tiếp tục duy trì kênh thông tin trực tiếp với khách hàng lớn nhằm chia sẻ thông tin, phối hợp triển khai các giải pháp cung ứng điện nhanh chóng, hiệu quả.
-
Chuyển động DN
Lợi nhuận của ExxonMobil dự kiến tăng 900 triệu USD
11:56' - 04/04/2025
Với giá dầu thô và khí đốt tự nhiên tăng cùng với lợi nhuận lọc dầu mạnh mẽ, lợi nhuận quý I/2025 ExxonMobil dự kiến tăng khoảng 900 triệu USD.
-
Chuyển động DN
TKV dự kiến sẽ cung ứng hơn 23 triệu tấn than cho điện trong 6 tháng đầu năm
11:36' - 04/04/2025
Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) cho biết: Dự kiến, trong 6 tháng đầu năm TKV sẽ tiêu thụ 28,5 triệu tấn; trong đó, cung ứng cho các hộ điện đạt 23,23 triệu tấn.
-
Chuyển động DN
Triển khai nhiều giải pháp đảm bảo cung cấp điện cho các tỉnh phía Nam
11:09' - 04/04/2025
Công ty truyền tải điện 4 - PTC4 (Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia-EVNNPT) đã và đang triển khai nhiều giải pháp đồng bộ.