Vienam Airlines tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2016

11:50' - 12/04/2016
BNEWS Xuất hiện tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) năm 2016, Vietnam Airlines mang tới nhiều sản phẩm đa dạng đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng tới tham quan.
Gian hàng của Vietnam Airlines tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2015. Ảnh: Vietnam Airlines

Xuất hiện tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM) năm 2016 với tư cách là nhà tài trợ kim cương, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines mang tới nhiều sản phẩm đa dạng đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng tới tham quan.

Cụ thể, Hãng bán vé máy bay với mức giá đặc biệt ưu đãi tương đương mức giá của chương trình Chào Hè 2016, chỉ từ 199.000 VNĐ/chiều cho hành trình nội địa và từ 649.000 VNĐ/khứ hồi cho hành trình quốc tế áp dụng trên rất nhiều đường bay.

Hiệu lực khởi hành từ 14/4/2016 đến 31/10/2016 (không áp dụng giai đoạn cao điểm).

Vietnam Airlines cũng giới thiệu đến người tiêu dùng sản phẩm du lịch trọn gói được xây dựng trên cơ sở hợp tác với các công ty du lịch hàng đầu với mức giảm giá lên đến 50% cho chương trình tour nội địa và 30% cho chương trình tour quốc tế.

Đặc biệt, trong suốt 4 ngày diễn ra hội chợ, Vietnam Airlines phối hợp với Jetstar Pacific tổ chức các trò chơi có quà tặng cho khách hàng.

Theo đó, khách hàng khi đến với gian hàng của Vietnam Airlines và Jetstar Pacific sẽ có cơ hội nhận được quà tặng hấp dẫn bao gồm: 100 mã khuyến mại giảm 50% cho các hành trình nội địa và 50 mã khuyến mại giảm 75% cho các hành trình quốc tế do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác; 50 phiếu thanh toán trị giá 1 triệu đồng và 100 phiếu thanh toán trị giá 500 nghìn đồng khi mua vé máy bay của Jetstar Pacific.

Hội chợ VITM Hà Nội 2016 - chủ đề: “Việt Nam – Thiên đường biển đảo” sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 14-17/4/2016 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam, 148 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Cũng trong khuôn khổ VITM 2016, Ban chỉ đạo Tây Bắc, Hiệp hội du lịch Việt Nam và Tổng công ty Hàng không Việt Nam thống nhất ký thỏa thuận hợp tác thu hút khách du lịch đến vùng Tây Bắc nhằm góp phần đưa Tây Bắc trở thành điểm đến nổi bật của du lịch Việt Nam, cũng như của khu vực và quốc tế.

Các bên hợp tác trong công tác quảng bá, xúc tiến du lịch Tây Bắc, hỗ trợ mời và đón các đoàn FAM của các doanh nghiệp lữ hành trong nước để tăng nhanh lượng khách nội địa, mời và tổ chức các đoàn FAM cho các hãng lữ hành và các nhà báo du lịch từ nước ngoài...

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục