Vietcombank Quảng Ngãi phát huy hiệu quả vai trò là kênh dẫn vốn của nền kinh tế

21:45' - 05/12/2024
BNEWS Ngày 05/12, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị kết nối khách hàng năm 2024 với chủ đề “25 năm chung niềm tin – vững tương lai”.

Ngày 05/12, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ngãi (Vietcombank chi nhánh Quảng Ngãi) tổ chức Hội nghị kết nối khách hàng năm 2024 với chủ đề “25 năm chung niềm tin – vững tương lai”.

Bí thư Đảng ủy Giám đốc Vietcombank Quảng Ngãi Võ Văn Linh cho biết: Năm 2024 đánh dấu chặng đường 25 năm hình thành và phát triển, Vietcombank chi nhánh Quảng Ngãi luôn bám sát định hướng của lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi, sự chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo Vietcombank, không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đa dạng, góp phần vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Vietcombank chi nhánh Quảng Ngãi đã thiết lập quan hệ giao dịch với gần hơn 5.000 khách hàng tổ chức, hơn 330 nghìn khách hàng cá nhân. Nguồn vốn huy động đã tăng gần 9.200 tỷ đồng, dư nợ tín dụng đạt hơn 11.600 tỷ đồng. Doanh số thanh toán quốc tế đạt hơn 3 tỷ USD, lợi nhuận lũy kế 25 năm hoạt động trên 2.250 tỷ đồng.

Đơn vị đã thực hiện cấp tín dụng không chỉ cho các doanh nghiệp lớn mang lại nhiều công ăn việc làm và đóng góp lớn nhất vào ngân sách nhà nước mà còn thực hiện cấp tín dụng cho hàng nghìn doanh nghiệp vừa và nhỏ, khách hàng cá nhân, từ những dự án đầu tư trọng điểm đến các sáng kiến khởi nghiệp đầy tiềm năng, từ đồng bằng cho đến miền núi, hải đảo.

Bên cạnh kết quả kinh doanh, trong 25 năm qua Vietcombank Quảng Ngãi đã dành hơn 70 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội như: ủng hộ xây dựng nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết, mái ấm công đoàn, tặng bò giống cho bà con nghèo ở các huyện miền núi, tặng học bổng tiếp sức học sinh nghèo đến trường…

Giám đốc Vietcombank Quảng Ngãi Võ Văn Linh cho biết, với thông điệp “Chung niềm tin, vững tương lai” và kim chỉ nam “Khách hàng làm Trung tâm phục vụ”, Vietcombank chi nhánh Quảng Ngãi cam kết sẽ không ngừng nỗ lực, nâng cao chất lượng dịch vụ và đồng hành chặt chẽ hơn nữa với quý khách hàng. Đồng thời, tiếp tục tiên phong thực hiện các chính sách tiền tệ, định hướng của tỉnh Quảng Ngãi, làm tốt vai trò là cầu nối tài chính uy tín, mang đến giải pháp tối ưu cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Võ Phiên đánh giá cao và ghi nhận: Vietcombank chi nhánh Quảng Ngãi đã đổi mới mạnh mẽ, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển sản phẩm, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động; phát huy hiệu quả vai trò là kênh dẫn vốn của nền kinh tế, cũng như đảm bảo nhiệm vụ cung ứng vốn cho các dự án trọng điểm của tỉnh Quảng Ngãi.

Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó tổng Giám đốc phụ trách ban điều hành Vietcombank Lê Quang Vinh ghi nhận sự nổ lực của tập thể ban giám đốc và đội ngũ cán bộ nhân viên chi nhánh trong 25 năm qua. Vietcombank chi nhánh Quảng Ngãi đã tạo được những bước phát triển vững chắc, quy mô tăng trưởng gấp nhiều lần và đảm bảo chất lượng, hiệu quả hoạt động tốt. Từ đó, góp phần quan trọng cho sự ổn định và phát triển của kinh tế địa phương, nâng cao uy tín, tiềm lực, khẳng định thương hiệu quốc gia của Vietcombank.

Tại Hội nghị Vietcombank chi nhánh Quảng Ngãi đã trao 1 tỷ đồng tài trợ xây dựng 10 ngôi nhà tình nghĩa cho tỉnh Quảng Ngãi. Dịp này, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ngãi đã tặng bằng khen cho Vietcombank chi nhánh Quảng Ngãi vì đã có thành tích xuất sắc, đóng góp tích cực trong phát triển kinh tế, chăm lo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh thời gian qua./.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục