Vietcombank tài trợ 15 tỷ đồng xây dựng trường học tại Nghệ An

21:23' - 26/10/2020
BNEWS Công trình Trường Tiểu học Hoàng Trù được khởi công xây dựng từ ngày 25/9/2019 với quy mô xây dựng mới khối nhà học 2 tầng gồm 16 phòng học, 3 phòng chức năng, 2 khu vệ sinh nam nữ.

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa phối hợp với UBND huyện Nam Đàn, Nghệ An tổ chức Lễ khánh thành công trình Trường Tiểu học Hoàng Trù do Vietcombank tài trợ 15 tỷ đồng kinh phí xây dựng.

Công trình Trường Tiểu học Hoàng Trù (làng Hoàng Trù, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) được khởi công xây dựng từ ngày 25/9/2019 với quy mô xây dựng mới khối nhà học 2 tầng gồm 16 phòng học, 3 phòng chức năng, 2 khu vệ sinh nam nữ, tổng diện tích xây dựng gần 2.000m2.

Sân trường được lát gạch có tổng diện tích trên 4.000m2, hệ thống bồn hoa cây cảnh và mương thoát nước cũng được đầu tư xây dựng mới.

Chỉ tính trong 5 năm gần đây, Vietcombank đã dành gần 1.000 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, tập trung vào các lĩnh vực y tế, giáo dục nhất là tại những vùng khó khăn. Đối với tỉnh Nghệ An, trong 5 năm qua, hệ thống Vietcombank cũng đã dành 132 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh Nghệ An, ông Nguyễn Đức Trung - Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng nhà trường món quà là Tivi 65 inch; Ban Lãnh đạo Vietcombank cũng đã trao quà tặng cho nhà trường là 3 bộ máy tính phục vụ cho công tác dạy và học.

>>Agribank dành 3 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục