Vietcombank tài trợ 4,5 tỷ đồng xây dựng trường mầm non ở Ninh Bình

15:52' - 14/12/2018
BNEWS Lễ khánh thành tòa nhà 2 tầng 6 lớp học và bếp ăn của Trường Mầm non xã Khánh Thượng khu Lam Sơn do Vietcombank tài trợ 4,5 tỷ đồng kinh phí xây dựng vừa diễn ra ở huyện Yên Mô, Ninh Bình.
Chủ tịch HĐQT Nghiêm Xuân Thành trao tượng trưng số tiền 4,5 tỷ đồng cho lãnh đạo địa phương. Nguồn: VCB

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank Nghiêm Xuân Thành cho biết, tại tỉnh Ninh Bình mặc dù chi nhánh Vietcombank Ninh Bình mới hiện diện trong 7 năm qua nhưng Vietcombank đã tham gia vào công tác an sinh xã hội với số tiền gần 50 tỷ đồng.

Vietcombank mong muốn, với việc đưa vào sử dụng một quần thể công trình này, phong trào dạy và học của trường sẽ tiếp tục đạt được nhiều kết quả tốt hơn và các cháu xứng đáng là con ngoan, trò giỏi và sau này trở thành những công dân có ích, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế của quê hương và đất nước.

Bí thư tỉnh ủy Ninh Bình Nguyễn Thị Thanh (thứ 6 từ trái sang) và Chủ tịch HĐQT Vietcombank Nghiêm Xuân Thành (thứ 5 từ phải sang) cùng các đại biểu mở biển công trình. Nguồn: VCB

Cũng trong dịp này tỉnh Ninh Bình và Vietcombank cũng trao tặng thầy và trò nhà trường 1 Tivi Sony 50”  và 3 bộ máy vi tính để phục vụ cho công tác dạy và học.

Các đại biểu thăm quan lớp học của các cháu. Nguồn: VCB

Công trình tòa nhà 2 tầng 6 lớp học và bếp ăn của Trường Mầm non xã Khánh Thượng khu Lam Sơn được khởi công từ tháng 12 năm 2017, có tổng diện tích sử dụng 1.176 m2 gồm 2 tầng, 6 phòng học và bếp ăn đã hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo yêu cầu về chất lượng theo đúng thiết kế và được đưa vào sử dụng ngay cho năm học 2018-2019.

>>> Vietcombank dẫn đầu các ngân hàng trong top 10 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục