Vietcombank thưởng 1 tỷ đồng nếu đội tuyển U22 Việt Nam vô địch SEA Games

10:20' - 10/12/2019
BNEWS Ban lãnh đạo Vietcombank quyết định sẽ thưởng 1 tỷ đồng nếu đội tuyển U22 Việt Nam chiến thắng và giành chức vô địch SEA Games.
Đội hình xuất phát của U22 Việt Nam trong trận bán kết ngày 7/12. Ảnh: Hoàng Linh – TTXVN 

Đội tuyển U22 Việt Nam với thành tích bất bại tại vòng bảng và vòng bán kết đã nhận được sự đánh giá rất cao của giới chuyên môn cũng như truyền thông trong và ngoài nước.

Người hâm mộ Việt Nam cũng đang vô cùng chờ đợi thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đi vào lịch sử với tấm Huy chương vàng đầu tiên tại Đại hội thể thao Đông Nam Á.

Trước đó, Vietcombank cũng đã dành 500 triệu đồng thưởng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sau chiến thắng đầy thuyết phục trước đội tuyển Thái Lan và giành ngôi vô địch bóng đá nữ SEA Games 30.

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h ngày 10/12 trên sân vận động Rizal Memorial.

Trận đấu được phát sóng trực tiếp trên các kênh VTV6, VTV5 Tây Nguyên, VTC1 và VTC3.  Ngoài ra, người hâm mộ có thể theo dõi trận đấu này trên các trang web của VTV, các ứng dụng di động như VTVGo, VTCNow hay các hạ tầng của Next Sports trên Youtube.

Link xem trực tiếp chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia:

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục