VietinBank điều chỉnh lãi suất cho vay sản xuất kinh doanh

14:15' - 02/04/2017
BNEWS Để tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận được nguồn vốn giá rẻ, từ nay đến hết ngày 30/11/2017, VietinBank điều chỉnh đối tượng áp dụng và lãi suất cho vay một số kỳ hạn.

Theo đó, khách hàng cá nhân (bao gồm cả khách hàng mới và khách hàng hiện hữu) sử dụng các sản phẩm cho vay phục vụ tiêu dùng và sản xuất kinh doanh của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) sẽ được hưởng ưu đãi về lãi suất và các phí dịch vụ.

Cụ thể, về lãi suất cho vay sản xuất kinh doanh ngắn hạn được điều chỉnh giảm từ 8,2%/năm xuống 7,4%/năm đối với các khoản vay 9 tháng, và giảm từ 8,5%/năm xuống 7,7%/năm đối với khoản vay 12 tháng.

Ưu đãi lãi suất cho khách hàng không chi lương qua VietinBank

Ngoài ra, khách hàng tham gia chương trình còn được tặng 50.000 VNĐ khi mở mới tài khoản thanh toán, miễn phí phát hành thẻ ghi nợ ATM E-Partner, thẻ tín dụng quốc tế và miễn phí 3 tháng dịch vụ thông báo biến động số dư SMS Banking hoặc phí duy trì dịch vụ ngân hàng điện tử VietinBank iPay.

Bên cạnh đó, từ ngày 1/4/2017 đến hết ngày 31/5/2017, VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi “Ngàn dặm thưởng ưu đãi từ VietinBank” dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu VietinBank - Vietnam Airlines - JCB.

Cụ thể, với mỗi giao dịch có giá trị từ 2.000.000 đồng trở lên được thực hiện bằng thẻ VietinBank - Vietnam Airlines - JCB trong thời gian Chương trình, chủ thẻ sẽ được: nhân đôi dặm thưởng đối với giao dịch chi tiêu trong nước và nhân ba dặm thưởng đối với giao dịch chi tiêu tại nước ngoài.

Ngoài ra, VietinBank còn tặng 1.000 dặm thưởng cho khách hàng mới đăng ký gia nhập hội viên Bông Sen Vàng trong thời gian diễn ra Chương trình khuyến mãi và miễn phí thường niên năm đầu cho chủ thẻ phát hành, kích hoạt thẻ và đồng thời đăng ký mã thành viên Bông Sen Vàng gắn với thẻ phát hành trong thời gian khuyến mãi.

>>> ViettinBank Lào phát triển vượt bậc sau 5 năm xây dựng

>>> Ký kết hợp đồng tín dụng và hỗ trợ vay vốn dự án nhà ở xã hội The Vesta

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục