VietinBank ký hợp đồng vay hợp vốn 100 triệu USD

09:12' - 01/07/2017
BNEWS Ngân hàng VietinBank mới đây vừa ký hợp đồng vay hợp vốn 100 triệu USD với 8 định chế tài chính nước ngoài.
Lễ ký kết hợp đồng vay hợp vốn 100 triệu USD của VietinBank. Ảnh: VTB

"Ký hợp đồng vay hợp vốn với 8 định chế tài chính nước ngoài không chỉ nâng cao uy tín của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) trên thị trường mà còn thể hiện lòng tin của giới đầu tư, tài chính quốc tế với VietinBank", ông Trần Minh Bình - Phó Tổng Giám đốc VietinBank cho biết.

Theo đó, VietinBank đã ký kết hợp đồng vay hợp vốn với 8 định chế tài chính nước ngoài gồm: Deutsche Bank AG - Chi nhánh Singapore; Commerzbank AG - Chi nhánh Luxembourg; Erste Group Bank AG; E. SUN Commercial Bank, Ltd.; CTBC Bank Co.Ltd Singapore; First Commercial Bank - Chi nhánh Ngân hàng nước ngoài; State Bank of India - Singapore; Taishin International Bank.

Trong đó, Ngân hàng Deutsche Bank - Chi nhánh Singapore làm đầu mối thu xếp với sự tham gia của 8 định chế tài chính, tổng số tiền ký kết cho VietinBank vay là 100 triệu USD.

Ông Trần Minh Bình nhấn mạnh: VietinBank đánh giá cao sự hợp tác với 8 ngân hàng nước ngoài lớn dưới sự thu xếp của Deutsche Bank, mở ra cơ hội hợp tác hơn nữa giữa VietinBank và các bên tham gia.

Với 100 triệu USD này, VietinBank cam kết sẽ mang dòng ngoại tệ để phục vụ nhu cầu vốn cho các doanh nghiệp lớn của Việt Nam cũng như góp phần đáng kể cho hoạt động kinh doanh của VietinBank./.

>>> VietinBank tài trợ vốn Dự án Thủy điện Nậm Xây Luông 3

>>> VietinBank dự kiến hoàn tất chuyển đổi số tài khoản thẻ ATM vào ngày 10/6

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục