Vietjet Air chào đón hành khách thứ 19 triệu

15:52' - 30/01/2016
BNEWS Ngày 30/1, Hãng hàng không tư nhân Vietjet Air đã chào đón hành khách thứ 19 triệu của hãng tại Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa).
Anh Nguyễn Chí Đức, hành khách thứ 19 triệu của Vietjet. Ảnh: Diệu Linh/BNEWS

Vị khách hàng may mắn có số thứ tự đặc biệt này là ông Nguyễn Chí Đức, trên chuyến bay VJ 360, khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa. Theo đó, ông Đức đã được đại diện Vietjet Air trao tặng cơ hội “Một năm bay miễn phí” . 

Lễ chào đón khách hàng thứ 19 triệu của Vietjet Air nằm trong chuỗi sự kiện khánh thành và nâng cấp Cảng hàng không Thọ Xuân. 

Tặng một năm bay nội địa miễn phí cho hành khách thứ 19 triệu. Ảnh: Diệu Linh/BNEWS

Tham gia buổi lễ, ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành Vietjet Air chia sẻ, Cảng hàng không Thọ Xuân nâng cấp và đi vào hoạt động sẽ đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách ngày càng tăng cao, đóng góp quan trọng vào việc xây dựng hạ tầng giao thông, phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội.

Vietjet sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay rộng khắp trong nước và quốc tế, phục vụ nhu cầu đi lại, giao thương, tăng cường công tác xúc tiến thương mại, du lịch cho người dân để con số 19 triệu hành khách sẽ không ngừng tăng lên trong những năm tới. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục