Vietjet Air đồng hành cùng lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế tại Tuyên Quang

18:23' - 15/03/2022
BNEWS Ngày 15/3, đại diện Hãng hàng không Vietjet Air cho biết, hãng này sẽ đồng hành cùng lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế Tuyên Quang lần thứ Nhất diễn ra từ ngày 30/03 – 3/4.

Lễ hội này nằm trong chuỗi sự kiện Năm Du lịch Tuyên Quang 2022, quy tụ 20 khinh khí cầu từ khắp các quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Thái Lan, Tây Ban Nha, Hà Lan…

Tại lễ hội này, khinh khí cầu Vietjet Air sẽ đại diện cho màu cờ, sắc áo Việt Nam.

 

Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, du khách sẽ được trải nghiệm bay treo khinh khí cầu miễn phí tại quảng trường Nguyễn Tất Thành tại thành phố Tuyên Quang khi xuất trình thẻ lên tàu hoặc vé máy bay điện tử Vietjet.

Theo đó, thời hạn thẻ lên tàu bay và vé điện tử áp dụng toàn mạng bay Vietjet Air với thời gian bay từ nay đến hết 31/12/2022.

Ngoài ra, du khách còn có cơ hội tham dự các hoạt động lễ hội độc đáo chào mừng năm du lịch Tuyên Quang, lễ kỷ niệm 75 năm Ngày Bác Hồ trở lại Tuyên Quang lãnh đạo kháng chiến thành công, tham gia các chương trình giao lưu với các đoàn phi công đến từ các quốc gia tham dự lễ hội…

Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế được tổ chức tại Tuyên Quang nhằm chào đón sự trở lại của ngành hàng không, du lịch. Là hãng Hàng không thế hệ mới, Vietjet Air sẵn sàng mang tới những chuyến bay xanh, an toàn ở trong và ngoài nước, với rất nhiều sản phẩm, dịch vụ mới, đội tàu bay hiện đại.

Bay cùng Vietjet, hành khách được phục vụ trên các chuyến bay xanh cùng tàu bay mới, hiện đại, thực đơn đa dạng các món ăn nóng, với đội tiếp viên chuyên nghiệp cùng nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000 m.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng được ghi nhận có khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành, ứng dụng công nghệ vào tất cả hoạt động, từ đó mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Hiện Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Đây là hãng hàng không tư nhân Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi Tổ chức AirlineRatings, Top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, đồng thời nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục