Vietjet Air đồng hành cùng “Tuần lễ Hàng hoá và Du lịch Việt Nam” tại Thái Lan

19:35' - 23/08/2018
BNEWS Tuần lễ Hàng hoá và Du lịch Việt Nam” nhằm quảng bá các điểm đến, mặt hàng đặc trưng và ẩm thực đặc sắc của Việt Nam đến với người dân Thái Lan.
Ông Sontirat Sontijirawong, Bộ trưởng Thương mại Thái Lan; ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương Việt Nam; ông Lương Trường An, đại diện Vietjet, và lãnh đạo cùng khách mời của hai nước đã tham dự Lễ khai mạc. Ảnh: Quang Toàn/TTXVN/TTXVN

Hãng hàng không Vietjet Air cho biết hãng sẽ là đối tác đồng hành cùng“Tuần lễ Hàng hoá và Du lịch Việt Nam” lần thứ 3 được tổ chức từ ngày 22-26/08/2018 tại Central World Bangkok.

Sự kiện nhằm quảng bá các điểm đến, mặt hàng đặc trưng và ẩm thực đặc sắc của Việt Nam đến với người dân Thái Lan.

Vietjet Air hiện khai thác 6 đường bay giữa Thái Lan và Việt Nam bao gồm Tp. Hồ Chí Minh -Bangkok/Chiangmai/Phuket, Hà Nội – Bangkok, Hải Phòng – Bangkok và Đà lạt – Bangkok. 

Hãng đồng thời vận hành 5 đường bay nội địa Thái Lan là Bangkok – Phuket/Chiangmai/Krabi/Chiangrai và Phuket-Chiangrai.  

Trong suốt 5 ngày diễn ra sự kiện, Vietjet Air sẽ mang đến nhiều hoạt động biểu diễn, trò chơi và chương trình bốc thăm với giải thưởng là nhiều phần qùa hấp dẫn và vé máy bay miễn phí của hãng tại gian trưng bày Vietjet Air và trên sân khấu chính của sự kiện. 

Tuần lễ Hàng hoá và Du lịch Việt Nam tại Thái Lan năm 2017 đã giới thiệu và trưng bày hơn 140 sản phẩm và món ăn của Việt Nam. Dự kiến con số này sẽ tăng lên đáng kể trong sự kiện năm 2018.

Tuần lễ Hàng hoá & Du lịch Việt Nam 2018” diễn ra tại Central World Bangkok. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Bà Nguyễn Thị Thuý Bình, Phó tổng giám đốc Vietjet Air, cho biết: “Vietjet Air rất phấn khởi đồng hành cùng sự kiện ý nghĩa này với mong muốn quảng bá du lịch và ẩm thực của Việt Nam đến các bạn Thái Lan và khách quốc tế. Là hãng hàng không khai thác 6 đường bay giữa Thái Lan - Việt Nam và 5 đường bay nội địa tại Thái Lan, Vietjet Air tự hào là cầu nối đưa khách du lịch, doanh nhân và người dân Thái Lan đến với Việt Nam thông qua mạng đường bay rộng khắp của mình".

Hiện tại, Vietjet Air đang khai thác 60 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 60 triệu lượt hành khách, với 94 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục