Vietjet Air khai trương đường bay đầu tiên từ Tp. Hồ Chí Minh đến Bali (Indonesia)

20:09' - 29/05/2019
BNEWS Đường bay Tp. Hồ Chí Minh – Bali được khai thác với tần suất 5 chuyến khứ hồi hàng tuần, vào các ngày thứ Hai, Tư, Năm, Sáu, Chủ Nhật.
Nghi thức khai trương đường bay mới Tp. Hồ Chí Minh – Bali. Ảnh: Vietjet Air

Hãng hàng không Vietjet Air cho biết, ngày 29/5, Hãng chính thức khai trương đường bay Tp. Hồ Chí Minh – Bali (Indonesia), kết nối thành phố lớn nhất Việt Nam và điểm đến du lịch nổi tiếng của Indonesia.
Phát biểu tại lễ công bố khai trương đường bay mới, ông Đỗ Xuân Quang, Phó Tổng Giám đốc Vietjet Air cho biết: “Với đường bay thẳng, các hành khách từ Việt Nam không phải nối chuyến như trước đây, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi đến với hòn đảo du lịch Bali và ngược lại người dân và du khách quốc tế tại Bali có thể dễ dàng đến với Tp. Hồ Chí Minh năng động và kết nối đến các điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam và trong khu vực”.
Tham dự buổi lễ, bà Rizky Handayani, Thứ trưởng Bộ Du lịch Indonesia đánh giá việc khai thác đường bay này sẽ tạo tiền đề để Vietjet Air tiếp tục kết nối nhiều điểm đến ở Việt Nam với các điểm đến khác ở Indonesia, trong khu vực và xa hơn nữa.
Đường bay Tp. Hồ Chí Minh – Bali được khai thác với tần suất 5 chuyến khứ hồi hàng tuần, vào các ngày thứ Hai, Tư, Năm, Sáu, Chủ Nhật. Thời gian bay mỗi chặng khoảng 4 giờ. Chuyến bay khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh lúc 8h5 phút và đến Bali lúc 13h5 phút (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh vào lúc 14h5 phút (giờ địa phương) từ Bali và tới Tp. Hồ Chí Minh lúc 17h4 phút.
Vé hiện được mở bán tại website www.vietjetair.com cùng chương trình khuyến mãi trong khung giờ vàng hàng ngày từ 12:00 – 14:00./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục