Vietjet Air mở bán 1,8 triệu vé nội địa giá giá hấp dẫn

16:39' - 16/01/2019
BNEWS Đợt mở bán này nằm trong khuôn khổ chương trình “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” với hàng triệu cơ hội bay miễn phí khắp châu Á của Vietjet Air.
Ngày 16/1, Vietjet Air mở bán 1,8 triệu vé nội địa giá giá 0 đồng. Ảnh: Vietjet Air
Hãng hàng không Thế hệ mới Vietjet Air vừa công bố mở bán 1,8 triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng trong 3 ngày 16/1 - 18/1/2019. Vé khuyến mại áp dụng trên tất cả đường bay trong nước vào khung giờ vàng 12h - 14h cho thời gian bay từ 16/2/2019 đến 31/12/2019. Đợt mở bán này nằm trong khuôn khổ chương trình “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” với hàng triệu cơ hội bay miễn phí khắp châu Á của Vietjet Air.
Hành trình kết nối yêu thương chia sẻ câu chuyện của bạn về tương lai tươi đẹp, tình yêu con người, ẩm thực, văn hóa quốc gia, về những trải nghiệm bay và cảm nhận về Vietjet Air với 17 chuyến bay đặc biệt dành riêng cho những ứng viên được lựa chọn.
Những bài viết ý nghĩa, chân thành nhất nhận được vé máy bay miễn phí khứ hồi tham gia hành trình kết nối yêu thương vòng quanh châu Á với nhiều thú vị, độc đáo chỉ có trên tàu bay Vietjet Air như: gặp gỡ cosplay Nhật Bản, tràn ngập quà tặng đêm Giáng sinh, đón giao thừa ở độ cao 10.000 m, hay tham gia các vũ hội âm nhạc… Vietjet Air luôn đồng hành cùng bạn xuyên suốt hành trình với nhiều niềm vui ý nghĩa, hoạt động thiện nguyện, kết nối con người đến vùng trời mơ ước.
Vietjet Air là Hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí tiết kiệm và linh hoạt và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet Air còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. 
Vietjet Air là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không quốc tế (IATA) với chứng nhận an toàn khai thác IOSA. Hiện tại, Vietjet Air đang khai thác 60 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 65 triệu lượt hành khách, với 105 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến nhiều nước trong khu vực, châu lục. 
Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực châu  Á - Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục