Vietjet Air tung 3 ngày vàng săn vé siêu rẻ đến Nhật Bản
Đại diện Công ty cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet Air) cho biết, nhân dịp chuẩn bị khai trương đường bay mới Hà Nội – Osaka (Nhật Bản) và chào đón mùa du lịch cuối năm, Vietjet Air sẽ dành tặng 3 ngày vàng siêu khuyến mại bắt đầu tư ngày 7, 8, 9/11/2018 vào tất cả khung giờ trong ngày với 10.000 vé tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế phí) tại website www.vietjetair.com.
Chương trình khuyến mại áp dụng trên các đường bay quốc tế đến Nhật Bản. Theo đó, thời gian bay cho đường bay Hà Nội – Osaka (Nhật Bản) từ 8/11/2018 – 30/3/2019; Tp. Hồ Chí Minh – Osaka từ 14/12/2018 – 30/3/2019 và Hà Nội – Tokyo (Narita – Nhật Bản) từ 11/1 – 30/3/2019.
Vé được mở bán trên các kênh của Hãng vào tất cả khung giờ trong ngày tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”; Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).
Theo VietjetAir, Nhật Bản mùa cuối năm thu hút đông đảo du khách bởi không khí lễ hội tưng bừng, các đợt mua sắm, giảm giá hấp dẫn. Nếu yêu thích sự mới lạ, thời gian này rất phù hợp để ngắm tuyết rơi và thưởng thức cảm giác trượt tuyết đầu mùa tại Nhật. Đây cũng là cơ hội vô cùng thú vị để bạn tìm hiểu con người, văn hóa, ẩm thực Nhật Bản được thể hiện rõ nét trong khoảnh khắc đón chào năm mới thiêng liêng tại đất nước mặt trời mọc.
Hướng tới mô hình “Consumer Airline”, Vietjet Air không ngừng mở thêm các đường bay mới, bổ sung nhiều tàu bay, đầu tư công nghệ hiện đại, mang tới thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ gia tăng, hướng tới phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.
Vietjet Air cũng luôn tiên phong và được yêu mến bởi nhiều chương trình khuyến mại, giải trí thú vị, đặc biệt là mùa lễ hội. Với dịch vụ đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet Air mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới và nhiều dịch vụ tiện ích.
Vietjet Air đang khai thác 60 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 65 triệu lượt hành khách, với 103 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến nhiều nước trong khu vực.
Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Vietjet Air ký bản ghi nhớ về dịch vụ kỹ thuật cho động cơ máy bay trị giá 5,3 tỷ USD
22:18' - 02/11/2018
Biên bản ghi nhớ gồm cung cấp động cơ dự phòng và gói dịch vụ nhằm trang bị cho các đơn hàng máy bay mới và hiện đại mà hãng Vietjet Air đã đặt hàng.
-
Doanh nghiệp
Vietjet Air sắp khai thác 3 đường bay từ Việt Nam đi Nhật Bản
14:27' - 01/11/2018
Ngày 8/11/2018, Vietjet Air sẽ khai thác đường bay từ Hà Nội đi Osaka; ngày 14/12/2018, Vietjet Air sẽ khai thác đường bay Tp. Hồ Chí Minh - Osaka và đường bay Hà Nội - Tokyo từ ngày 11/1/2019.
-
Doanh nghiệp
Doanh thu Quý 3 của Vietjet Air tăng trưởng 105%
16:59' - 31/10/2018
Vietjet Air tiếp tục là hãng hàng không có tổng số chuyến bay khai thác tăng trưởng tốt nhất với 89.690 chuyến bay, tăng gần 22%, vận chuyển 16.882.117 hành khách.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Vinatex tham gia Triển lãm “Rạng rỡ Việt Nam – 80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc”
14:19' - 24/08/2025
Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và các đơn vị thành viên sẽ góp mặt tại Triển lãm “Rạng rỡ Việt Nam – 80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” ở Đông Anh, Hà Nội.
-
Doanh nghiệp
Viglacera tiên phong ứng dụng công nghệ đúc áp lực thấp toàn phần bằng điện tại Việt Nam
11:04' - 24/08/2025
Tổng công ty Viglacera – CTCP chính thức đưa vào vận hành hệ thống đúc áp lực thấp toàn phần bằng điện (Full Electric LPDC) và máy làm khuôn cát tự động, lần đầu tiên được lắp đặt tại Việt Nam.
-
Doanh nghiệp
Coca-Cola và bài toán khó: Giữ hay rời bỏ sân chơi cà phê?
07:51' - 24/08/2025
Coca-Cola của Mỹ đang phối hợp với ngân hàng Lazard để rà soát các phương án chiến lược, trong đó có thể bán chuỗi cà phê Costa của Anh – thương hiệu mà hãng đã mua lại năm 2018 với giá hơn 5 tỷ USD.
-
Doanh nghiệp
Intel đồng ý trao 10% cổ phần cho chính phủ - bước ngoặt trong chiến lược bán dẫn của Mỹ
14:10' - 23/08/2025
Ngày 22/8, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Intel thông báo nhà sản xuất chip này đã đồng ý trao cho chính phủ 10% cổ phần.
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam và CIP trao thỏa thuận phát triển chung cho dự án điện gió ngoài khơi
12:48' - 23/08/2025
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và Quỹ CI GMF II COÖPERATIEF U.A. (Quản lý bởi CIP) vừa trao thỏa thuận phát triển chung cho dự án điện gió ngoài khơi.
-
Doanh nghiệp
Phú Mỹ - PVFCCo đạt Top 50 công ty niêm yết tốt nhất và Top 25 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2025
11:53' - 23/08/2025
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (Phú Mỹ - PVFCCo, mã chứng khoán DPM) vừa đạt danh hiệu kép "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" và Top 25 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2025.
-
Doanh nghiệp
Brazil hỗ trợ 1,85 tỷ USD tín dụng với doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thuế Mỹ
08:38' - 23/08/2025
Ngân hàng Phát triển Kinh tế Xã hội Quốc gia Brazil (BNDES)triển khai thêm gói tín dụng trị giá 10 tỷ real (khoảng 1,85 tỷ USD) hỗ trợ các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi mức thuế 50% của Mỹ.
-
Doanh nghiệp
Walmart sử dụng lợi thế quy mô trước những tác động của thuế quan
05:51' - 23/08/2025
Walmart đang chịu những tác động của thuế quan như mọi doanh nghiệp khác ở Mỹ. Tuy nhiên, khách hàng vẫn đến Walmart khi tin rằng nhà bán lẻ này mang lại cho họ lợi ích lớn nhất so với số tiền bỏ ra.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp sản xuất Việt chủ động gia nhập nền tảng số
16:16' - 22/08/2025
Nhiều doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam nói chung, TP. Hồ Chí Minh nói riêng chủ động gia nhập nền tảng số, đưa sản phẩm lên kênh bán hàng trực tuyến (online) trên thị trường nội địa lẫn toàn cầu.