Vietjet Air tung 3 ngày vàng săn vé siêu rẻ đến Nhật Bản

17:44' - 06/11/2018
BNEWS Chương trình khuyến mại áp dụng trên các đường bay quốc tế đến Nhật Bản. Theo đó, thời gian bay cho đường bay Hà Nội – Osaka (Nhật Bản) từ 8/11/2018 – 30/3/2019...
Nhật Bản mùa cuối năm thu hút đông đảo du khách bởi không khí lễ hội tưng bừng, các đợt mua sắm, giảm giá hấp dẫn. Ảnh: Vietjet Air

Đại diện Công ty cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet Air) cho biết, nhân dịp chuẩn bị khai trương đường bay mới Hà Nội – Osaka (Nhật Bản) và chào đón mùa du lịch cuối năm, Vietjet Air sẽ dành tặng 3 ngày vàng siêu khuyến mại bắt đầu tư ngày 7, 8, 9/11/2018 vào tất cả khung giờ trong ngày với 10.000 vé tiết kiệm giá chỉ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế phí) tại website www.vietjetair.com. 

Chương trình khuyến mại áp dụng trên các đường bay quốc tế đến Nhật Bản. Theo đó, thời gian bay cho đường bay Hà Nội – Osaka (Nhật Bản) từ 8/11/2018 – 30/3/2019; Tp. Hồ Chí Minh – Osaka từ 14/12/2018 – 30/3/2019 và Hà Nội – Tokyo (Narita – Nhật Bản) từ 11/1 – 30/3/2019. 

Vé được mở bán trên các kênh của Hãng vào tất cả khung giờ trong ngày tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”; Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Theo VietjetAir, Nhật Bản mùa cuối năm thu hút đông đảo du khách bởi không khí lễ hội tưng bừng, các đợt mua sắm, giảm giá hấp dẫn. Nếu yêu thích sự mới lạ, thời gian này rất phù hợp để ngắm tuyết rơi và thưởng thức cảm giác trượt tuyết đầu mùa tại Nhật. Đây cũng là cơ hội vô cùng thú vị để bạn tìm hiểu con người, văn hóa, ẩm thực Nhật Bản được thể hiện rõ nét trong khoảnh khắc đón chào năm mới thiêng liêng tại đất nước mặt trời mọc.

Hướng tới mô hình “Consumer Airline”, Vietjet Air không ngừng mở thêm các đường bay mới, bổ sung nhiều tàu bay, đầu tư công nghệ hiện đại, mang tới thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ gia tăng, hướng tới phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Vietjet Air cũng luôn tiên phong và được yêu mến bởi nhiều chương trình khuyến mại, giải trí thú vị, đặc biệt là mùa lễ hội. Với dịch vụ đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet Air mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới và nhiều dịch vụ tiện ích.

Vietjet Air đang khai thác 60 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 65 triệu lượt hành khách, với 103 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến nhiều nước trong khu vực.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục