Vietjet đón tàu bay A321neo ACF 240 ghế đầu tiên trên thế giới

17:42' - 26/09/2019
BNEWS Tàu bay A321neo ACF có cấu trúc khoang hành khách được cải tiến thiết kế, đảm bảo tiêu chuẩn về kích thước và khoảng cách giữa các ghế, mang lại trải nghiệm bay tốt nhất cho khách hàng.
Tàu bay A321neo ACF có cấu trúc khoang hành khách được cải tiến thiết kế, đảm bảo tiêu chuẩn về kích thước và khoảng cách giữa các ghế, mang lại trải nghiệm bay tốt nhất cho khách hàng. Ảnh: Vietjet Air
Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet vừa bổ sung vào đội tàu trẻ, hiện đại của mình tàu bay Airbus thế hệ mới A321neo ACF (Airbus Cabin Flex) 240 ghế đầu tiên trên thế giới.
Tàu bay A321neo ACF có cấu trúc khoang hành khách được cải tiến thiết kế, đảm bảo tiêu chuẩn về kích thước và khoảng cách giữa các ghế, mang lại trải nghiệm bay tốt nhất cho khách hàng.
Tàu bay A321neo ACF giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu tối thiểu 16%, tiết giảm tiếng ồn tới 75% và lượng khí thải ra môi trường tới 50%.
Nhà sản xuất máy bay hàng đầu thế giới Airbus cho biết, A321neo ACF sẽ là cơ sở cho Airbus phát triển dòng máy bay thân hẹp bay các chặng bay dài hơn như A321LR.
Tàu bay A321neo ACF về tới sân bay Tân Sơn Nhất sáng nay và sẽ được đưa vào khai thác ngay để phục vụ khách hàng trên các chặng bay tầm trung mà hãng hàng không thế hệ mới Vietjet đang khai thác.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục