Vietjet Air ngừng bay một số chuyến do ảnh hưởng của bão Tapah

14:47' - 22/09/2019
BNEWS Vietjet Air lưu ý hành khách thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website www.vietjetair.com, mục "Tình trạng chuyến bay".

Vietjet lưu ý hành khách thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website www.vietjetair.com, mục "Tình trạng chuyến bay", để chủ động trong việc điều chỉnh lịch trình đi lại. Ảnh: Huy Hùng - TTXVN

Chiều 22/9, Hãng hàng không Vietjet Air cho biết, do ảnh hưởng của bão Tapah tại Hàn Quốc, một số chuyến bay từ Busan của Vietjet Air ngừng khai thác, bao gồm VJ981 chặng Busan - Hà Nội có giờ khởi hành dự kiến là 8h (giờ địa phương), VJ991 chặng Busan - Nha Trang có giờ khởi hành dự kiến là 6h05 (giờ địa phương).
Một số chuyến bay khác ảnh hưởng dây chuyền thay đổi giờ bay, trong đó có chuyến VJ179/170 chặng Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh - Hà Nội có giờ khởi hành dự kiến là 11h35 và 14h20 ngừng khai thác. Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng sẽ được hỗ trợ theo chính sách của công ty và chuyển sang các chuyến bay tiếp theo khi thời tiết tốt hơn.
Đại diện Vietjet Air cbo hay, Hãng đã thông tin cho hành khách tại các sân bay và qua nhiều kênh truyền thông qua điện thoại, tin nhắn SMS. Vietjet Air lưu ý hành khách thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website www.vietjetair.com, mục "Tình trạng chuyến bay".

Tại đây, hành khách có thể dùng "code" vé để tra cứu đầy đủ và chính xác về chặng bay, giờ bay để chủ động trong việc điều chỉnh lịch trình đi lại../.

>> Bão Tapah gây mất điện trên diện rộng ở Nhật Bản

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục